“Các vị thân ái, ta vội vã đem thứ lộng lẫy, hoa lệ này tới cho các ngươi chơi”.
Cánh cửa bị một cỗ lực lượng đá văng, tiếp theo một nam hài nhà bên thoạt nhìn đặc biệt dương quang tráng kiện (khỏe mạnh, tươi tắn) vọt vào, ước mười bảy mười tám tuổi, khóe miệng mang theo lúm đồng tiền đáng yêu.
Mà bốn nam nhân ngồi trên sô pha trong đại sảnh đương nhiên xem thường khách nhân đột nhiên xuất hiện này. Chỉ có Ngạo Triết Thiên ngồi giữa mặc hưu nhàn phục (đồ ở nhà???) đang đọc báo tiếng Anh giương mắt lạnh lùng quét qua một chút rồi lập tức đem lực chú ý quay lại báo thương nghiệp.
Còn ba nam nhân bề ngoài đặc biệt xuất sắc ngồi ba phía bên cạnh, trong đó một nam nhân tóc hồng thoạt nhìn anh tuấn, uy vũ mà ngông cuồng, lặng lẽ đang khoát tay lên vai nam nhân tóc đen, một bên lấy ngón tay nhẹ nhàng thưởng thức vài sợi tóc của đối phương, một bên ghé vào bả vai đối phương cùng nhau xem báo. Thiếu niên tóc dài màu trắng, cao gầy mà thanh nhã thì nằm trên đùi nam nhân tóc đen nhắm mắt nghỉ ngơi, lười nhác giống như một con mèo.
Bên chân nam nhân còn có một người đang chơi PSP dựa vào, nam tử trên đầu có sừng ác ma hé ra khuôn mặt thanh mị thoạt nhìn tà khí dị thường.
“………………….. Ba lão bà của ngươi vẫn yêu tới dính ngươi như thế à…….. Thiên Thiên.”
Nam hài cười híp mắt.
Nghe được hai chữ lão bà, ba nam nhân tóc dài lúc này mới đem tầm mắt xả tới trên người kẻ xâm nhập, sau đó Hủy Tạp cau mày cực độ, âm trầm bực bội nói.
“Thiên Thiên là tên ngươi có thể kêu sao?”
Hóa ra, bọn hắn còn để ý cách gọi Thiên Thiên nhiều hơn cả cách mình bị gọi.
Đương nhiên, kỳ thực nói bọn họ là lão bà của Thiên Thiên thì họ cũng không ý kiến, dù sao cũng cùng một nghĩa, tuy rằng số lượng hơi nhiều…. Nhưng ít ra họ vẫn là vợ đầu nha.
So với bị nói thành nam nhân của Thiên Thiên tốt hơn nhiều……
“Ngươi có việc gì?”
Nam nhân đạm mạc hỏi, đối với cách gọi kia đã không thèm so đo tính toán, nhưng mắt cũng không nâng lên một chút. Mà Hủy Tạp nghe Ngạo Triết Thiên nói chuyện liền ngoan ngoãn tiếp tục chơi PSP.
“Ta đại diện cho bộ phận đồng nhân nữ đáng yêu, thuần khiết, thiện lương tới thăm các ngươi, cũng mang đến cho các ngươi một món quà phi thường, phi thường thú vị đây….”
Hàm răng trắng noãn của nam hài hiện lên một vết sáng, sau đó rút ra một cái hộp quà màu đỏ dài dài, dẹp dẹp từ sau lưng. Mặt trên còn có mấy nụ hoa tơ tằm lớn màu hồng phấn.
“Mang về đi, không có hứng thú!”
Ngạo Triết Thiên lật tiếp trang báo. Hắn không tin những thứ nữ hài tử tặng là tốt lành……
Nữ sinh thời nay thật không biết suy nghĩ cái gì trong đầu, không tài nào hiểu được.
“Bề ngoài như thế chứ món quà này rất thú vị nha”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasyTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...