PN 1: Trở về hiện đại

2.4K 95 9
                                    

Thư ký kiêm trợ lý Lí là một vị nữ nhân trẻ tuổi, đặc biệt tài giỏi và xinh đẹp, ba bằng thạc sĩ cùng năng lực quản lý tài chính xuất chúng khiến nàng có một loại ngạo khí tao nhã, đồng thời cũng hơi lãnh đạm. Với sự ưu việt của bản thân, không những là đám nam nhân kém cỏi bên người, mà cả mấy kẻ đeo đuổi rất vĩ đại trong mắt người thường, nàng cũng chỉ khinh khi quăng cho nửa con mắt, là một người rất xứng với cái danh người đẹp băng giá.

Nhưng nàng cao ngạo như thế cũng không chỉ vì sự ưu tú của bản thân mình.

Nhẹ nhàng gõ cửa, sau khi được sự đồng ý bên trong, thư ký Lí phong độ tao nhã cầm tài liệu đánh giá tài chính hàng tháng tiến vào giao cho Ngạo tổng tài.

“Tổng tài, đây là biên bản báo cáo hàng tháng ngài muốn, trong đó có vấn đề bộ phận tôi đã nêu ra.”

Nam nhân đối diện bao giờ cũng nhẹ ừ lạnh, lười đáp lại tiếng nói tuyệt vời của nàng, sự thanh nhã bây giờ của cô thư ký xem như bất lưu dấu vết.

“Ân.”

Tổng tài trẻ tuổi thản nhiên lên tiếng, ánh mắt vẫn tập trung trên màn hình máy tính, vẫn là đường nét gương mặt quen thuộc, dưới quầng sáng máy tính hắt lên có vẻ gợi cảm dị thường.

Tiếp nhận biên bản báo cáo, lướt mắt nhìn quét một lần, rồi nheo mắt dùng bút xoẹt xoẹt vài chỗ đưa trả cho trợ lý của mình.

“Khoản chi có vấn đề, bảo họ làm rõ cho tôi.”

“Vâng, tôi sẽ xử lý tốt.”

Thư kí Lý cúi đầu chào nam nhân, thanh nhã lui khỏi cửa.

Trở lại chỗ ngồi của mình, sau khi sửng sốt hai giây, thư kí Lý vốn điềm tĩnh đột nhiên kích động bắt lấy người bạn bên cạnh, nhào đầu vào nói.

“Ông trời ơi, tớ không chịu nổi nữa. Tổng tài thật sự quá kinh dị, tớ hạch toán ba tiếng đồng hồ mới tìm ra chỗ có vấn đề, anh ta chỉ quét quét mấy lần liền tìm ra cái tớ không thấy được…”

Nàng lúc này không còn nửa phần bộ dáng ngạo ngày thường. Hai má ửng đỏ, đôi mắt gợn gợn chút chút, nghiễm nhiên là bộ dáng thiếu nữ động tình.

“Với lại tổng tài bây giờ trở nên quá…… Có loại cảm giác tang thương mà ấm ức, thật giống như lãnh ngọc thấm nhiễm máu tươi…. Toàn thân vấy máu lại càng khiêu khích người ta…”

“Siêu gợi cảm đúng không? Tớ hoàn toàn có thể cảm nhận được cảm giác của cậu!”

Bạn gật gù tán thành, thanh âm mềm mại mà du dương cũng mang vài phần kích động.

“Lúc trước, khi đưa cà phê cho anh ấy, tớ còn chưa kịp tới gần thì có một loại cảm giác choáng ngợp, tim cũng đập nhanh hơn. Ông trời ơi, tiếp tục như vậy, tớ nhất định đi ra không nổi, nam nhân bên ngoài… đều là… cặn bã….. đều là cặn bã nha….”

“Tớ cho rằng sự thay đổi này chắc có quan hệ với việc người nhà tổng tài mất đi, suy cho cùng, tai nạn máy bay lớn như vậy, chỉ có mình mình sống sót, là may cũng là rủi…”

“Sao lại rủi? Vợ của tổng tài tuy bình thường thoạt nhìn trí thức, khéo léo, nhưng tớ cảm thấy rất giả tạo, không chừng vào ngày xấu trời nào đó còn có thể tặng cho tổng tài một cái sừng nữa ấy!”

[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ