Nghiễm tràng (quảng trường) giữa tiểu trấn u ám tĩnh mịch, vắng vẻ không tiếng động.
Ngạo Triết Thiên vừa mới chạy tới nơi, nhưng cũng chỉ lẳng lặng nhìn Vong Dạ đem nhi tử của mình đặt giữa sân. Tựa hồ như cảm ứng được mình đang quan sát, đối phương ngẩng đầu lên nhìn hắn một cái, nhưng rất nhanh đã liền cúi xuống, ngay giữa không trung dùng hồng sắc ma lực vẽ lên một loại dạng như viễn cổ đồ văn, ma pháp nguyên tố trong không khí cũng dần dần vũ động.
Một cái liếc mắt kia, lại khiến cho Ngạo Triết Thiên cảm thấy có chút lãnh đạm ẩn giấu, nhất thời một loại cảm giác hoảng loạn không rõ từ đâu xuất hiện dấy lên trong tâm trí hắn.
Vong Dạ cũng chưa một lần dùng nhãn thần như vậy nhìn hắn, một lần cũng không có.
Đối phương luôn luôn dùng ánh mắt như muốn thiêu đốt kẻ khác mà yên lặng quan sát hắn, trong đó còn ẩn chứa cả ái tình say đắm sâu sắc mà ai cũng dễ dàng nhìn ra được, nhãn thần khiến hắn mỗi lần nhìn vào đều khiến thâm tâm hắn rối loạn.
Mà chưa bao giờ lại giống như ngày hôm nay, dường như là có một tầng phân cách nào đó rất khó nói.
Nam nhân trong lòng rối loạn, đưa mắt nhìn hai người đứng giữa nghiễm tràng, tâm tư không hay là đã phiêu lãng đến tận nơi nào, đến khi hắn tìm lại được ý thức của mình thì việc chữa trị của Vong Dạ cũng đã tới hồi kết thúc. Chỉ thấy một viên hồng sắc đỏ như máu, là một ma pháp cầu có hình dáng cực đẹp chậm rãi từ bụng của Ngạo Tật đi vào cơ thể hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn nguyên bản tái nhợt đến không chút huyết sắc cũng dần dần trở nên hồng nhuận.
Ngạo Triết Thiên yên lặng đi tới. Nhưng lúc này hắn lại không nhìn Vong Dạ, bởi vì trong thâm tâm hắn đang kháng cự rất kịch liệt, thậm chí còn sợ nhìn thấy nhãn thần hờ hững của Vong Dạ một lần nữa.
Thế nhưng, cũng bởi vì hành động này, hắn chỉ chuyên tâm nhìn chăm chú vào nhi tử, nên cũng không hề phát hiện ra sắc mặt Vong Dạ trắng bệch, thảm hại hơn vừa nãy rất nhiều, trên cổ áo cũng còn vương lại một vết máu nhàn nhạt. Ngay cả song nhãn đẹp như hai viên hồng ngọc tuyệt mỹ, giờ phút này cũng phủ lên một tầng xám đen suy yếu.
Mơ hồ nghe được một tiếng thở dài nhẹ như có như không, hắn ngây ngốc đứng ngẩn người ra, trong ngực chợt cảm thấy căng thẳng, đến khi hắn ngẩng đầu lên nhìn về phía Vong Dạ, lại chỉ thấy được bóng lưng của đối phương.
Hồng phát nam nhân như là nhẹ nhàng lắc đầu, ngay cả quay đầu nhìn cũng không, hướng thẳng đến phía con đường tối mù trước mắt mà đi.
“Vong Dạ…” Ngạo Triết Thiên nhẹ nhàng kêu một tiếng. Không biết vì sao, Vong Dạ thân thể rõ ràng là rất cường hãn mà anh tuấn, nay thoạt nhìn lại có chút suy yếu, có phải vì việc trị bệnh vừa rồi?
Đối phương dừng lại, thế nhưng cũng không hề quay đầu.
“Ngươi phải quay lại sao?”
Yên lặng trong chốc lát, hồng phát nam nhân lặng lẽ gật đầu.
“Ta chờ ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasiaTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...