Q2-Chương 2: Hàn Hàn

2K 138 46
                                    

Quay lại bờ sông, Ngạo Triết Thiên cầm lấy kiện áo khoác màu đen khi nãy bao bọc mình mặc lên, mặt không chút cảm xúc, chỉ yên lặng mặc lại y phục.

Thế nhưng hắn dù cố gắng đến thế nào cũng không thể buộc được nút kết của y phục cho tốt, đôi tay càng không khống chế được mà run lên nhè nhẹ.

Nôn nóng…

Bất an…

Mất mát…

Những cảm xúc ấy chiếm giữ lấy hắn, đối với những việc của cá nhân mình, hắn có chút không hiểu được. Lại càng chán ghét bản thân mình khác lạ như vậy hơn. Đột nhiên, từ phía sau truyền đến thanh âm loạt xoạt cành cây bị gạt ra, Minh vương khi nãy vừa ly khai đột nhiên lại yên lặng xuất hiện trong rừng cây, trên tay còn cầm lấy cái xác của một con thú gần giống với một con nai con, bên trên còn vương lại chút máu tươi ấm nóng.

Ngạo Triết Thiên ngạc nhiên nhìn Minh vương im lặng tiến lại gần mình, sau đó đối phương buông con nai xuống, cúi đầu giúp hắn thắt lại nút kết cẩn thận.

“Ngươi không phải đã rời đi sao? Vì sao còn trở về?” Ngạo Triết Thiên có chút lạnh lùng hỏi, nhưng cũng không cự tuyệt sự giúp đỡ của Minh vương.

Lắc đầu, Minh vương nhìn Ngạo Triết Thiên có chút khó hiểu, sau đó lại nhẹ cười khổ. Tuy rằng không nói, nhưng vẫn có thể nhìn ra ý tứ trong ánh mắt hắn: vô luận thế nào, cũng sẽ không ly khai.

Lúc này, phiền muộn trong lòng Ngạo Triết Thiên đột nhiên tiêu thất không ít.

Giúp hắn thắt lại nút kết xong, Minh vương cúi xuống cầm xác con nai lên, sau đó kéo một bên chân của nó ra, nhất thời, bên chân của con nai đầy máu tươi bị xé xuống, sau đó hắn lại rất lưỡng lự nhìn Ngạo Triết Thiên, bộ dạng vừa giống  như muốn đưa cho hắn nhưng lại không dám, vừa giống như một hài tử lúng túng không biết phải làm thế nào khi đối mặt với gia trưởng.

Hắn cảm thấy Ngạo Triết Thiên rất suy yếu, khẳng định là cần rất nhiều chất bổ, vậy nên hắn mới chạy vào rừng bắt con mồi về, thế nhưng con nai vừa mới bắt về đây hình như trông không được ngon mắt lắm, hắn không biết phải làm thế nào cho tốt nữa.

Thở dài một tiếng, Ngạo Triết Thiên đón lấy con nai trên tay hắn, sau đó bảo hắn đi chuẩn bị củi lửa, bản thân thì đem con mồi đến bên sông tẩy rửa, đồng thời lấy con dao mang đi từ trước xử lý ổn thỏa đống nội tạng cùng da lông thú. Vừa mới chuẩn bị xong xuôi đã nghe thấy thanh âm Minh vương trở về, quay đầu lại nhìn thì lại bị người kia dọa đến cả kinh, thiếu chút nữa là đánh rơi con dao trên tay.

Hồng phát nam nhân cao lớn anh tuấn rất ưu nhã tiến lại gần hắn, trong tay còn thoải mái kéo theo một gốc đại thụ to một người ôm không hết…

Vài tia dương quang ấm áp xuyên qua tầng lá cây rậm rạp mà nghiêng mình chiếu trên thảm cỏ xanh mát, một cỗ hương vị thịt nướng thơm phức từ trong rừng nhẹ nhàng bay ra.

Khom lưng ngồi trước đống lửa, Ngạo Triết Thiên động tác thuần thục hun hướng thịt nai, thịt quay màu vàng ươm với mùi vị thơm lừng khiến Minh vương ngồi an tĩnh một bên có chút rục rịch, nam nhân đã hơn mười năm không ăn uống gì đột nhiên có cảm giác thèm ăn, tuy rằng cái hắn muốn ăn hơn cả chính là nam nhân đang nướng thịt kia.

[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ