Đầu đau quá…
Chuyện gì vừa xảy ra vậy…
Hắn nhớ rất rõ ràng chính mình tới cứu Ngạo Triết Thiên, rồi nghe được hắn gọi mình… Vong Dạ…? Sau đó… Sau đó mình lại nói… Nói những điều rất quá đáng, vì sao bản thân mình lại nói những lời gây tổn thương đến đối phương như vậy? Hắn không phải cố ý… Không phải…
Hắc phát nam nhân lạnh nhạt liếc nhìn Minh vương lúc này tựa như đang chìm vào thế giới của riêng mình, trên khuôn mặt cũng không có bất cứ biểu hiện gì, bàn tay nhẹ nhàng phất lên một cái, ngân hôi sắc quang điểm từ lòng bàn tay tỏa ra, sau đó bao bọc lấy toàn bộ thân thể hắn, hóa thành một kiện áo khoác do năng lượng thuần khiết hóa thành, rồi lặng lẽ xoay người ly khai. Ban nãy lúc Vong Dạ hôn hắn, hắn tự thân vận sức theo phương pháp của Vong Dạ nên giờ có thể tự mình khống chế được nguồn năng lượng trong cơ thể, hơn nữa khối lam sắc tinh thể trong tay dường như cũng truyền vào cơ thể hắn một tia năng lượng giá lạnh, giúp hắn trấn áp được nguồn năng lượng rối loạn kia, đồng thời cũng giúp thần thức hắn khống chế được nó tốt hơn.
Thẳng đến khi chính mình có thể nắm bắt được phần lớn sức mạnh mà phản kích lại được hồng phát nam nhân.
Tất cả đều xảy ra một cách quá đột ngột, thế nhưng đối với sức mạnh bỗng nhiên có được này của mình, Ngạo Triết Thiên cũng không có mấy ngạc nhiên hay hào hứng. Hắn chỉ cảm thấy chán nản… Không muốn gặp bất cứ kẻ nào… Không muốn nghe bất cứ cái gì…
Thầm nghĩ muốn được yên tĩnh một chút, sau đó sẽ đi tìm nhi tử của mình.
“A… Ô…” Đầu tiên là ngẩn người, sau đó Vong Dạ vội vàng xông lên bắt lấy cánh tay Ngạo Triết Thiên, lo lắng mà hốt hoảng nhìn đối phương, hắn muốn nói gì đó, thế nhưng lại chỉ có thể bật ra những âm tiết vô nghĩa.
“Buông tay…” Ngạo Triết Thiên không quay lại nhìn hắn, chỉ lạnh lùng nói hai chữ.
“Ô…” Liều mạng lắc đầu, hắn muốn nói xin lỗi, thế nhưng không biết phải nói như thế nào… Hắn vừa rồi thực sự không cố ý, hắn không biết chính mình vì sao lại trở nên như vậy… Hắn không muốn làm tổn thương Ngạo Triết Thiên, một chút cũng không đành lòng…
Nam nhân cố sức giật ra khỏi tay hắn, rất nhanh liền làm được, bởi vì Vong Dạ cơ bản là không dám dùng sức giữ lấy đối phương.
“Đừng… Ly khai… Đừng… Ly khai…” Lần thứ hai bắt lấy nam nhân đang muốn bỏ đi, Vong Dạ gấp đến độ huyết sắc song nhãn mơ hồ phủ một làn hơi nước. Đồng thời bên miệng khàn khàn bật ra mấy từ đơn trúc trắc, chật vật đầy ủy khuất, hồng sắc trường phát nguyên bản luôn uy vũ phiêu động giờ phút này dường như cũng trở nên tối tăm ảm đạm, không có chút sinh lực nào mà buông thả xuống.
“Ta… Sai… Cầu ngươi… Đừng ly khai…” Đối với nam nhân, hắn liều mạng xin lỗi, thật lòng muốn níu giữ ái nhân sắp vứt bỏ mình đi, rồi lại không nhớ phải nói như thế nào, chỉ có thể gấp gáp hoảng loạn, cố hết sức đem ý tứ của mình biểu đạt ra ngoài, cũng bởi vậy mà vô ý cắn phải đầu lưỡi của mình, vết máu đỏ tươi chảy ra, khiến cho sắc mặt hắn càng thêm tái nhợt, thoạt nhìn càng thêm vạn phần chật vật, khí thế âm lãnh điên cuồng cũng đã tiêu thất từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasiaTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...