Nam tính khí tức đặc thù của Vong Dạ nhất thời xâm nhập vào khoang miệng hắn, với lực đạo không thể phản kháng lại mà khai mở khớp hàm của hắn ra, ngay lập tức đầu lưỡi đỏ hồng mà ướt át cũng không chút khách khí gì mà ngang nhiên khoấy đảo trong miệng hắn, tham lam liếm lộng khắp nơi.
Ngạo Triết Thiên đầu tiên là né tránh, thế nhưng cũng vô ích, hắn trong lúc giận dữ nhất thời cố sức cắn một cái, chỉ thấy nam nhân khẽ kêu đau một tiếng, dừng lại một chút, nhưng rồi sau đó động tác so với khi nãy còn bá đạo hơn gấp trăm lần mà cường hôn hắn, hành động nghiêm phạt này khiến Ngạo Triết Thiên cảm thấy hô hấp trở nên khó khăn dị thường.
Hai người không ngừng dây dưa, trốn tránh, vây bắt, thóa dịch vì không kịp nuốt xuống từ nơi giao hợp chảy dần xuống bên khóe miệng, mơ hồ còn pha lẫn một chút máu của Vong Dạ, lộ ra một thứ sắc tình dị thường.
Bắt đầu là cố sức giãy dụa, đến bây giờ chỉ là kháng cự yếu ớt, lực đạo chống cự của Ngạo Triết Thiên từ từ chuyển nhược, tuy rằng phần lớn là do thiếu không khí, nhưng một nguyên nhân khác cũng quan trọng không kém, chính là hắn cũng dần bị khơi lên hỏa dục.
Lúc Ngạo Triết Thiên thực sự không chịu nổi nữa mà kêu đau một tiếng, Vong Dạ khó khăn lắm mới tìm được một tia lương tâm hiếm hoi mà buông tha hắn, sau cùng nhìn xuống đôi môi bị hắn liếm lộng dày vò đến sưng đỏ lên, song nhãn mang theo tiếu ý nhìn nam nhân vô lực nằm trong lòng hắn mà thở dốc.
Hít vào mấy luồng dưỡng khí quý giá, Ngạo Triết Thiên đầu óc hỗn độn không thanh tỉnh mơ hồ cảm giác được nam nhân thủ phục trên thân mình bắt đầu liếm lộng đến vành tai hắn, đầu lưỡi ướt át mang theo hơi thở nóng rực khiến hắn phát run một trận, theo bản năng mà lùi lại, nhưng người kia cũng lại bám sát lấy, bàn tay to lớn cùng với những ngón tay thon dài cũng bắt đầu trượt xuống vuốt ve thân dưới đang nóng dần lên của hắn, không hề nương nể.
“…” Lấy lại được dưỡng khí khiến cho đầu óc cũng có chút thanh tỉnh, Ngạo Triết Thiên nhìn thân thể nóng như lửa đặt trên người mình, khuôn mặt tuyệt mỹ đến không tưởng cùng mùi hương nhàn nhạt từ huyết sắc trường phát của đối phương khiến hắn lại thất thần một lần nữa.
Người kia tựa hồ như cảm giác được ánh mắt của hắn, huyết sắc song nhãn cũng ngước qua nhìn lại hắn…
Trong chớp mắt gần như cuốn cả linh hồn của hắn đi vào, từ nay về sau vạn kiếp bất phục.
Một cảm giác vừa quen thuộc vừa xa lạ…
Đây không phải Vong Dạ mà mình biết…
Không phải…
Ngạo Triết Thiên bắt đầu hoảng hốt, hắn có loại ảo giác như đang cùng một kẻ xa lạ ân ái, bóng ma trong ký ức một lần nữa lại bao trùm lên, hắn nhất thời giãy dụa kịch liệt, cỗ năng lượng trong cơ thể mạnh mẽ ngưng tụ lại ở tay phải, mang theo một đạo bạch quang mà hướng thẳng đến đầu Vong Dạ đánh tới, nhưng ngay khi sắp chạm tới khuôn mặt thì đột nhiên dừng khựng lại.
Bởi vì hắn thấy sắc mặt vô cùng tái nhợt của Vong Dạ trong nháy mắt hiện lộ ra một tia thụ thương.
Trong ngực dâng lên một cơn đau đớn mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasyTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...