Q1-Chương 1: Khốc liệt

11.1K 303 62
                                    

Hắn chưa từng nghĩ tới sẽ có một ngày như thế này.

Mất đi tự do, tôn nghiêm, địa vị, cùng thân nhân.

Xích sắt nặng nề trói buộc hai chân, mỗi bước đi đều bị thứ kim loại thô ráp kia ma sát đến da thịt bị hủy hoại.

Cảm giác đau đớn truyền đến từ vết thương đã thối rữa cũng dần mất đi, hắn không biết bản thân còn có thể chống đỡ được bao lâu, ngay cả linh hồn dưới cái nắng gay gắt này tựa như cũng muốn tan rã…

Ngẩng đầu lên thấy trời đất trước mắt tựa như luyện ngục, nam nhân vươn đầu lưỡi liếm đôi môi đã sớm bị gió cát thổi đến nứt nẻ, chỉ cảm thấy càng lúc càng thêm tuyệt vọng.

Thế nhưng hắn không thể tuyệt vọng cũng không thể buông tay, hắn phải tìm được cơ hội trốn khỏi nơi này, tìm được thê tử cùng nhi tử bị thất tán.

Cách đó không xa truyền đến một tiếng thét chói tai kinh khủng, một nữ nhân tuổi còn trẻ bị hai quái vật thân người đầu thú kéo ra từ giữa đám người, thô bạo đẩy ngã xuống một bên đất trống mà thi bạo. Tiếp đó, tiếng thét chói tai rất nhanh liền biến thành tiếng kêu thảm thiết đến tê tâm liệt phế. Tình cảnh trước mắt nam nhân đã trông thấy nhiều lần, những quái vật này thường tìm mấy nữ tử còn trẻ trong đoàn nô lệ kéo ra, rồi luôn bạo một cách vô nhân đạo, sau đó liền xé xác nữ nhân ra ăn tươi nuốt sống.

Mỗi lần chứng kiến cảnh máu me ghê rợn này, đều khiến hắn vừa cảm thấy chân thực lại vừa thấy hỗn loạn.

Hắn rõ ràng không nên ở tại thế giới tựa như ác mộng này…

******

Nam nhân tên Ngạo Triết Thiên, ba mươi mốt tuổi, là tổng tài (hiểu nôm na là tổng giám đốccủa tập đoàn Trụ Đế, nắm giữ huyết mạch của kinh tế toàn cầu. Tại thế giới đấy, không chuyện gì có thể khiến hắn cúi đầu, cũng không có bất cứ kẻ nào dám bất kính với hắn.

Bởi vì chính bản thân hắn cũng quá thừa tàn khốc cùng khôn khéo, vậy nên hắn nghiễm nhiên trở thành cơn ác mộng đối với mọi đối thủ cạnh tranh.

Nhưng hắn tự nhận mình cũng không phải người lãnh khốc vô tình gì, chỉ là sự ôn nhu của hắn chỉ dành cho thê tử cùng nhi tử.

Thế nhưng, một tai nạn ngoài ý muốn bất ngờ xảy ra đã đẩy Ngạo Triết Thiên đến thế giới lạ lẫm này, chiếc máy bay tư nhân chở gia đình hắn đột nhiên mất kiểm soát mà đâm vào vách núi bên cạnh, hắn rơi vào hôn mê bất tỉnh ngay tại chỗ.

Khi tỉnh dậy, lại phát hiện ra mình đang ở một địa phương hoàn toàn xa lạ, xung quanh bốn phía là bình nguyên xơ xác đìu hiu, trên thân nam nhân vẫn là bộ âu phục cao cấp tối màu như lúc trước, chỉ là đã bị tả tơi rách nát mất rồi, nhưng tựa như có kỳ tích, thân thể cư nhiên lại chỉ bị vài vết thương nhẹ.

Thế nhưng Ngạo Triết Thiên lại không tìm được thế tử và nhi tử của mình, trực giác nói cho hắn biết, bọn họ cũng đã tới thế giới này, và vẫn còn sống.

Hắn phải đi tìm bọn họ.

Bởi vì đó là nguồn sinh lực duy nhất của hắn, vô luận là ở bất cứ thế giới nào.

[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ