《 Ô Hắc 》 Phòng tiếp khách
Nhân vật trên sân khấu:
Người chủ trì: Hắc Sắc Cấm Dược - Nhân loại
Đi cùng: Huyết Luân Du - BJD
(BJD - Ball Jointed Doll - Búp bê khớp cầu. Huyết Luân Du là 1 bé BJD của chị Dược thiết kế. Đây là hình ảnh của bé Huyết Luân Du)
Vai chính:
Ngạo Triết Thiên - Nhân loại
Phỉ - Coi như nhân loại...
Minh vương - Dị giới hoàng giả
Hủy Tạp - Ma giới tôn cấp ác ma
Hoàn cảnh: Bên hồ thư thái mát mẻ, có ghế tựa trắng thuần cùng một bàn đầy những món điểm tâm thơm ngon.
Người chủ trì: Khụ, khó có được một lần nghỉ thoải mái như vậy, vậy nên liền chộp mấy nhân vật chính đến đây phỏng vấn đơn thuần, MM nào cảm thấy có hứng thú có thể tùy ý dự thính.
Trước mắt xin giới thiệu vị nam nhân tóc ngắn màu đen, vẻ mặt tái nhợt đang bọc trong tấm thảm bị xé rách tả tơi, cũng là người khiến cho chúng ta cực kỳ ước ao, nam nhân vật Ngạo Triết Thiên, Thiên Thiên đại thúc. Năm nay 31 tuổi, chòm sao Sư tử, thân cao 1m84, thể trọng hiện nay không rõ lắm.
Ngay sau đó, ống kính liền chuyển hướng đến một hắc sắc nam nhân đang bị một hồng sắc trường phát nam nhân ôm vào lòng nhẹ nhàng vuốt ve, mày kiếm chau lại, sắc mặt trắng bệch, khí tức có chút hỗn độn, một bộ dạng như vừa mới bị người ta hung hăng chà đạp.
Ngạo Triết Thiên: "Ngươi nói khiến cho ước ao là cái gì... Ý tứ vậy là sao?" Nhãn thần băng lãnh đến thấu xương phóng tới, người chủ trì rùng mình một cái, vội vàng cúi đầu nhìn Huyết Luân Du trong lòng, một hồi nội tâm đấu tranh mãnh liệt, lần thứ hai ngẩng đầu lên hừ lạnh.
Người chủ trì: "Được nhiều cực phẩm mỹ nhân coi trọng như vậy, ngươi còn nói là không khiến cho người khác ước ao đi..." Ống kính lại chuyển hướng đến ba người khác, sau đó đặc tả từng người một, phong cảnh nhất thời như một bức tranh thiên tiên, nam nhân cường hãn cùng mài tóc dài đỏ như máu, một thiếu niên tóc trắng dài thanh tú tuyệt trần... Lại có... Ân... Cái này, một đám sương mù đen??? Ống kính bất đắc dĩ chuyển hướng về Ngạo Triết Thiên.
Ngạo Triết Thiên: "Ngươi nói lại lần nữa xem..." Nhiệt độ không khí nhất thời giảm xuống dưới 10 độ.
Người chủ trì: "Khụ... Chủ đề chính chủ đề chính, chúng ta bắt đầu phỏng vấn ha. Giới tính của các ngươi, tuổi tác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasyTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...