PN 11: Trốn tìm

1K 53 13
                                    

Ghi chú: Tất cả các câu trong ngoặc đều là của tác giả.

Ngã tư đường phồn hoa, nam nhân mặc áo khoác tạm dừng trước đèn giao thông. Xe lướt qua phía trước, gió lạnh thổi vào tai vù vù, làm tóc đen ma sát vành tai. Đèn đỏ chuyển xanh, tiếng ‘Phách phách’ nhắc nam nhân tiếp tục đi tới.

Dòng người ào ạt chảy về phía trước đột nhiên ngửa đầu chỉ chỏ phía trên. Nữ học sinh lại đỏ mặt hưng phấn chạy sát lên trước, dường như muốn thấy rõ hoặc xác nhận gì đó.

Nam nhân đứng tại chỗ, mặc đám người chen chen chúc chúc va chạm tiến tới, thiếu chút nữa bị một thiếu niên lỗ mãng đụng ngã. Thiếu niên khẩn trương kinh hoảng xin lỗi, sau khi chật vật đứng vững, nam nhân cũng không phản ứng gì nhiều, vẫn yên lặng nhìn phía trước. Không để ý đến thiếu niên thanh tú không ngừng bla bla giải thích. Cao ốc trước mắt có một màn ảnh quảng cáo thật to, chiều rộng chiếm gần một nửa cao ốc.

Khóe miệng nam nhân co rút một chút. Nghiến răng nghiến lợi âm thầm nguyền rủa mấy tiếng.

“Chán sống rồi phải không?”

Thiếu niên lập tức sợ tới mức tái xanh mặt. Ánh mắt ngoan độc của nam nhân (không phải đang nhìn y), ngữ khí băng lãnh (cũng không phải nhắm vào y) và khuôn mặt tuấn tú vặn vẹo do tức giận (rõ ràng không phải do y chọc) khiến thiếu niên kết luận mình chọc giận nam nhân. Liền vội vã chạy vắt giò lên cổ. Lưu lại nam nhân toàn thân tản ra oán khí đến bốc lửa.

Ngạo Triết Thiên vươn tay luồn vào túi áo, lấy ra điện thoại di động siêu mỏng kiểu mới do bạn hàng đưa tặng, ấn ấn, nói với thư ký vài câu liền ngắt máy. Cau mày, nam nhân nhìn hình nền ba nam nhân tuấn mỹ trên màn ảnh điện thoại, liền tức giận ấn nút xóa. Ba nam nhân tuấn mỹ biểu tình bi ai trên cao ốc và màn ảnh thông báo tìm người lập tức ‘Sát’ một tiếng đen thui. Phảng phất như di động của nam nhân chính là điều khiển từ xa, lúc ấn phím đồng thời cũng đóng hình ảnh.

Xung quanh vang lên tiếng oán giận cùng lời đối thoại ai oán tiếc nuối. Một thiếu nữ mặc đồng phục đứng cách Ngạo Triết Thiên không xa lập tức ấn điện thoại hỏi công ty quảng cáo tại sao màn ảnh phát hình đột ngột gián đoạn. Đồng thời, cũng có một đống người gọi tới hỏi và khiếu nại công ty quảng cáo, điện thoại vang đến độ trời đen đất xám, mà hồi đáp lại mọi người chỉ có một câu: Người nào đó khiếu nại cái bản công ty chiếu xâm phạm nghiêm trọng đến đời tư cá nhân, nếu không lập tức ngừng phát liền gọi luật sư tới kiện tụng.

Trong nhà.

“Ngươi chắc chắn làm như vậy thì Thiên Thiên lập tức trở về?”

Hủy Tạp bất an nhìn Phỉ trước mắt.

“Ta chắc chắn hắn hận không thể lập tức bay về làm thịt chúng ta.”

Đắc ý nhìn Hủy Tạp một chút, Phỉ quay đầu lại nghiêng tai tiếp tục chăm chú nghe ngóng động tĩnh ngoài cửa.

“Ta tin ngươi nên mới hợp tác với ngươi!”

Thiên sẽ tức giận, Thiên sẽ tức giận. Hiện tại, chuỗi câu kia lặp đi lặp lại lấp đầy đầu Hủy Tạp.

[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ