Áp lực quá mức, đến cuối cũng sẽ phải phát tiết ra. Mà phương pháp phát tiết của Minh vương, chỉ có thể là giết chóc…
Trong không khí mang theo vị đạo hôi thối khét lẹt…
Vô số những lông vũ màu đen dính máu tươi phảng phất như từ trên bầu trời u ám chậm rãi rơi xuống, mang theo một mùi vị tang thương, cứ từng chiếc lại từng chiếc rơi xuống xung quanh hồng phát nam nhân, tựa như những giọt nước mắt tuyệt vọng, vô thanh vô thức mà u oán rơi xuống.
Tứ phía, là một mảnh chết chóc, chỉ có thể mơ hồ nghe được tiếng thở dốc bất ổn của nam nhân, tại nơi trống trải này lại mang vẻ nặng nề mà áp lực dị thường.
Mà phía sau hắn, chỉ còn lại vô số những ma thú to lớn nằm ngổn ngang trên mặt đất, thi thể huyết nhục lẫn lộn, cũng với hàng trăm khe rãnh trên dãy núi đằng xa do bị kiếm khí bổ ra.
Một màu u tối trùng điệp, tràn ngập thê lương.
Thế nhưng cái người đã gây ra tội ác này thì lại rất chán nản mà ngồi giữa huyết vũ ô uế, hai tay trước giờ chỉ luôn cầm kiếm, hôm nay lại vô lực nắm lấy một đầu tóc đỏ rực mà lại ảm đạm, không thấy rõ được hai mắt, nhưng từ hôi sắc khí tức bao trùm quanh thân hắn thì có thể cảm giác được tâm trạng tuyệt vọng mà vô cùng thống khổ của hắn.
Sau đó, vô thức bật ra một tiếng cười nhẹ sầu thảm, nhưng càng nhiều hơn cái cảm giác tự chán ghét chính bản thân.
Kinh qua một trận tàn sát bừa bãi, thần trí hỗn loạn của vương giả cuối cùng cũng có được một tia thanh tỉnh.
Nhiều lần tự nhủ với chính mình, tình cảnh vừa rồi chỉ là một giấc mộng, nam nhân kia cũng không chắc chắn là đã chết… Biết là vậy thế nhưng bản thân lại không thể áp chế nổi cái xúc cảm nôn nóng sợ hãi này.
Chỉ nghĩ đến về sau này rất có khả năng sẽ không còn được gặp lại hắn, thậm chí ngay cả thanh âm cũng không còn nghe thấy được nữa, trái tim bất giác như bị ai đó bóp nghẹt lại…
Nhưng mà càng buồn cười chính là, hắn cư nhiên lại bất lực. Mặc cho đã dùng không biết bao nhiêu biện pháp, người kia trước sau vẫn như đã tan biến vào trong không khí, không có đến một chút dấu vết để tìm kiếm.
Hắn lần đầu tiên cảm thấy, mình như vậy, quả thực đúng là một phế vật.
Nếu như ngày trước đối tốt với nam nhân kia một chút…
Nếu như ngày trước nhận ra được tình cảm của mình rõ một chút…
Nếu như ngày trước học được… Một điểm dù chỉ rất nhỏ, quý trọng…
Hắn chưa từng quan tâm nhiều như vậy đến một người, càng không biết quan tâm như vậy có phải hay không chính là tình yêu. Hắn chỉ là theo bản năng muốn đem người kia nhốt lại trong lòng mình, vững vàng ôm lấy, không cho phép nửa điểm chống cự.
Nhưng chung quy cũng bởi vì dùng sức quá mức, khiến người kia cuối cùng lại thương tích đầy mình.
Hắn cũng đã từng nỗ lực muốn yêu thương đối phương, nhưng hắn lại ngốc. Hắn ôm người kia nhưng lại không thu lại những móng tay sắc nhọn của mình, chưa bao giờ nghĩ đến chúng khiến nam nhân mà mình cố sức ôm vào lòng bảo hộ lại bị chính mình lộng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasyTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...