Thần vực chi thụ nguyên bản mỹ lệ mà thần bí như cõi tiên lúc này chỉ có thể hình dung bằng một từ – hỗn loạn.
Bên dưới là vô số tự nhiên ma pháp cùng hắc ám ma pháp đấu tranh kịch liệt, cả một bài cỏ rộng lớn chìm trong biển khói lửa hung tàn của chiến hỏa. Trên mặt đất phủ đầy những thi thể huyết nhục lẫn lộn, có tinh linh, có ma vật…
Cảnh tượng nơi đây là một màn phi thường hỗn loạn, những tinh linh cao cấp thì dùng ma pháp huy động cây cối xung quanh liên tục công kích, những tinh linh cấp thấp hơn thì đứng đằng xa dùng ma pháp tiễn liên tục bắn về phía kẻ địch.
Mà phía bên địch nhân, là vô số chiến sĩ cường hãn tóc màu ám hồng, một thân vận hắc sắc khôi giáp. Trên mặt bọn họ người nào người nấy cũng đều là một vẻ hưng phấn, các ma pháp sư trên người dù thương tích không ít nhưng một bên vẫn mạnh mẽ khởi động ma pháp hỗ trợ, một bên lại công kích dồn dập vào những gốc cây đang điên cuồng sinh trưởng, ánh mắt khát máu nhìn chăm chăm vào các tinh linh mỹ lệ đứng cách đó không xa, tràn đầy sát ý săn đoạt.
Mà trên không trung ma pháp cầu cũng bay loạn liên tục công kích lẫn nhau từ cả hai phía.
Cảnh chiến trường hỗn loạn như vậy, là lần đầu tiên Ngạo Triết Thiên nhìn thấy.
Hắn không để ý mình từ lúc nào đã được thả xuống, càng không chú ý đến Thủy Nguyệt trước khi bỏ đi bảo hộ Tinh Linh Hoàng, còn không quên để mình lại trên một thân cây lớn, bảo hắn phải đợi ở đây, nghìn vạn lần không được bước xuống dưới.
Nam nhân bị bỏ lại một mình trên thân cây lớn, ánh mắt toàn tâm rơi vào vị trí giữa chiến trường, nơi một nam nhân cao lớn mang theo tiếu ý băng lãnh đang tung hoành điên cuồng.
Nam nhân kia, cứ vậy có phần lười nhác đứng ở giữa trung tâm cuộc chiến, huyết sắc trường phát cuồng loạn mà phiêu diêu bay vờn trong không trung, tựa như những sợi cước mỏng nhẹ nhiễm máu. Trái với những hồng phát chiến sĩ hung tàn bên cạnh, khuôn mặt cực kỳ tuấn mỹ mà tàn ác của hắn khẽ nhếch lên lộ một tiếu ý âm lãnh, ưu nhã, mạn bất kinh tâm mà vung tay đánh cản hết mọi ma pháp kiếm chém đến mình, thân không nhiễm dù một chút bụi bẩn.
Tựa như không có thứ gì có thể ngăn cản được hắn, bên tay trường kiếm huyết sắc dài sắc nhọn, tựa như đi vào chốn không người mà đem từng gốc cây sinh trường điên cuồng nghiền nát chỉ trong nháy mắt, từng bước lại từng bước tiến đến gần những tinh linh cao cấp nguyên đã bị hắn dọa đến kinh hãi. Sau đó, lại tựa như tỏ vẻ cực kỳ thương tiếc mà vuốt lên khuôn mặt đối phương, song nhãn huyết sắc khẽ mỉm cười, trong nháy mắt liền mê hoặc lấy cao cấp tinh linh đang đối mặt mình, thẳng đến khi đem thân thể của đối phương không chút lưu tình mà một kiếm đâm xuyên qua, nam nhân mới thấp giọng băng lãnh mà tà mị cười lớn.
Ánh mắt đó, cực kỳ mê hoặc mà mỹ lệ, nhưng cũng cực kỳ băng lãnh mà tàn khốc, sau đó, như cảm thấy được có một người nào đó từ trong góc tối đang dõi theo hắn, trong nháy mắt liền xoay đầu qua, ánh mắt rơi đúng vào Ngạo Triết Thiên.
Nhất thời, đầu óc Ngạo Triết Thiên trở nên trống rỗng khác thường.
Hắn không hề nghĩ tới, ở thế giới này sẽ gặp lại Vong Dạ một lần nữa…
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full-ĐM] Ô Hắc - Ma Hoàng chi trói buộc - Hắc Sắc Cấm Dược
FantasyTác giả: Hắc Sắc Cấm Dược Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE Trans: QT Edit: PyO Beta: Yvia Tình trạng : Hoàn Nguồn chính văn: pyvia.wordpress.com Nguồn phiên ngoại: alicesland.wordpress.com Văn á...