Bóng đêm thâm thúy, thâm lâm thấp thoáng, vạn diệp ngâm trong gió, mơ hồ hỗn loạn vài phần ve minh.
Một người mặc vải thô áo tang thiếu niên có chút gian nan mà dẫn theo chứa đầy thủy thùng gỗ, từ gập ghềnh đường núi hướng lên trên đi. Ánh trăng sáng ngời, thiếu niên đi rồi một trận, cảm giác có chút không thở nổi, liền đem thùng gỗ gác ở một bên, tính toán ngay tại chỗ nghỉ ngơi một chút.
Nhưng vào lúc này, trong rừng cây đột nhiên vang lên rất nhỏ "Sàn sạt" thanh, hình như có dã thú đi qua.
Áo tang thiếu niên nghi hoặc mọi nơi quan vọng, bỗng nhiên phát hiện một đạo hắc ảnh nhanh chóng xuyên qua rừng rậm, thiếu niên trong lòng bỗng nhiên cảnh giác lên, thấp người tránh ở một bụi cỏ trung, hướng tới kia chỗ quan vọng.
Bóng cây lắc lư.
Một đạo hắc ảnh thổi qua, bước đi trung mang theo vội vàng, thiếu niên quan sát đến hắc ảnh sở đi phương hướng, trong lòng nhảy dựng, cái kia phương hướng là...... Sau núi?
Hắc ảnh dáng người có vài phần quen mắt, thiếu niên nhìn nhìn phóng tới một bên thùng gỗ, lại nhìn phía hắc ảnh phương hướng, khẽ cắn môi, ném xuống thùng gỗ theo đi lên.
Thiếu niên bước chân thực nhẹ, động tác rất chậm, hắc ảnh có lẽ là chột dạ, bước chân vội vàng, không phát hiện phía sau có người, hai người cứ như vậy một trước một sau, hạ uốn lượn sơn đạo, đi tới sau núi.
"Người này, quả nhiên là muốn đến sau núi cấm địa!"
Thiếu niên trong lòng hoảng hốt, đang nghĩ ngợi tới muốn hay không trở về thông cáo một chút, ai ngờ dưới chân không lưu ý, "Bang" mà dẫm chặt đứt một cây nhánh cây nhỏ.
Hắc y nhân nghe tiếng cũng là hoảng hốt, động tác kinh hoảng lên, che mặt cái khăn đen bị hoành nghiêng nhánh cây quát xuống dưới một nửa, sáng ngời ánh trăng chiếu xuống dưới, chiếu vào kia trương lộ ra nửa bên mặt thượng, chính chính bị tránh ở thụ sau thiếu niên nhìn cái rõ ràng.
"...... Hạ vô ngâm?!"
Thiếu niên hãi hùng khiếp vía, hạ vô ngâm...... Hắn, hắn tới sau núi làm chi?!
Sau núi là lăng khê sơn cấm địa, cấm bất luận cái gì đệ tử xuất nhập, hắn thân là đan phong đệ tử, tuy là ngoại môn, nhưng lại như thế nào sẽ không biết?
Tâm niệm thay đổi thật nhanh, áo tang thiếu niên biểu tình phức tạp, hắn tay chặt chẽ nhéo thân cây, lại là đánh mất trở về thông tri đồng môn ý tưởng.
Nếu là mặt khác người xa lạ, có lẽ hắn sẽ đi thông cáo, nhưng nếu là hạ vô ngâm......
Áo tang thiếu niên khẽ cắn môi, quyết định theo sau.
Nhưng mà còn không có cùng vài bước, liền nghe được một tiếng cười lạnh.
"Nha, đan phong tiểu bố y ở sau núi chuyển động cái gì?"
Áo tang thiếu niên trong lòng đột nhiên chợt lạnh, xong rồi!
Nhưng mà trên mặt lại nỗ lực vẫn duy trì trấn định, hắn xoay người, triều thanh nguyên vọng qua đi, liền thấy được một cái ôm trường kiếm áo lam thiếu niên, dải lụa khinh cừu, mặt nếu quan ngọc, chỉ là môi mỏng mắt tế, mơ hồ mang theo vài phần khắc nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...