12, Một cái bánh nướng

588 81 0
                                    

"A a a a —— mặt sau có quái vật a a a ——"

Phục hồi tinh thần lại hạ ca lập tức nhắm mắt làm hoảng sợ trạng ôm chặt hài tử, lớn tiếng thét chói tai, "A a a muốn chết mất —— cứu mạng a a a!"

Bén nhọn tiếng kêu có thể tạm thời đánh vỡ bị 【 nhiếp hồn đoạt phách 】 mê hoặc trụ trạng thái, nhưng vẫn có thể cho bị ảnh hưởng linh hồn tạm thời vô ý thức nghe theo chính mình mệnh lệnh!

—— nhắm lại.

Đẹp đôi mắt, nhắm lại.

Nhắm lại?!

Sở dao chợt phục hồi tinh thần lại, nhưng mà lại mạc danh có chút lo âu.

Hảo nôn nóng.

Hảo tưởng...... Hảo muốn lại xem một cái.

...... Hắn ở kêu cứu mạng?

Cứu hắn!

—— thiên chức!

"Xích ——"

Trường kiếm khoảnh khắc phiên tay, thiếu nữ đầu cũng chưa hồi, chỉ là nhìn chằm chằm nhắm mắt lại cúi đầu, ôm tiểu nữ hài túng giống cái ngốc tử lục đầu mang thiếu niên, đôi mắt chớp cũng không nháy mắt. Mà trở tay trường kiếm một hoa, lại thẳng tắp đâm vào phía sau một con muốn đánh lén ma hóa con rối mặt mũi hung tợn mặt nạ ấn đường!

Sở dao trường kiếm hơi hơi xuống phía dưới run lên, kia con rối liền trực tiếp từ ấn đường bị kiếm chia làm hai nửa, ầm ầm ngã xuống đất.

Muốn thương tổn người này...... Vô luận là ai, đều phải giết chết!!

Cái loại này ý niệm giống điên cuồng giống nhau, ở trong lòng cuồng trướng.

"Uy."

Thiếu nữ thanh âm hơi hơi thấp, hạ ca gắt gao nhắm mắt lại, ôm dọa ngốc tiểu nữ hài, toàn bộ thân thể hơi hơi phát run.

Phải bị phát hiện sao?

Con rối bí kỹ 【 nhiếp hồn đoạt phách 】—— có thể khống chế có được hồn hỏa a đến E cấp sở hữu con rối, cùng với thực lực ở a đến SS cấp nhân loại linh hồn kỹ năng ——

Người thực lực có thể chia làm f đến 3s, đồng thời linh hồn cũng có thể chia làm cái này giai cấp.

Bất quá nàng hiện tại chỉ là con rối học đồ, tạm thời chỉ có thể khống chế được b dưới con rối hồn hỏa, cùng với đồng dạng cấp bậc linh hồn người. Nhưng đối a đến 3S cấp vẫn là sẽ có nhất định ảnh hưởng.

Kiếm phong kiếm tu giống nhau chủ tu thực lực cùng kiếm thuật, đối với hồn thuật không nhiều lắm thêm nghiên tập, cho nên vị này kiếm phong thiếu nữ...... Vừa mới khẳng định trúng chiêu!

Hiện tại bị khống chế không có gì, nhưng là chờ mấy ngày gia hỏa này phục hồi tinh thần lại, nàng bảo đảm chết thẳng cẳng a!!

Sát!

Bất quá duy nhất đáng được ăn mừng chính là, người này hẳn là không biết chính mình là ai.

Hạ ca đại não bay nhanh chuyển động lên.

Nàng 【 nhiếp hồn đoạt phách 】 rất ít dùng, thuần thục độ không đủ, hẳn là cũng ảnh hưởng không được đối phương bao lâu thời gian, vừa mới nàng hô "Cứu mạng", trên thực tế tương đương với đối này hạ một cái mệnh lệnh, lấy nàng hiện tại tiêu chuẩn cùng thực lực của đối phương, hoàn thành này một cái "Mệnh lệnh" lúc sau, hẳn là liền không có càng nhiều ảnh hưởng.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ