63, Thiên cấp đan sư

387 47 0
                                    

Hạ ca lập tức tiếp hồ lô khai cái nắp ục ục tưới nước, lăng đúng vậy đem kia khối bánh nướng tặng đi xuống, lại bởi vì động tác quá cấp thiếu chút nữa sặc đến, trong nháy mắt chỉ cảm thấy chính mình ở quỷ môn quan lưu một hồi, đau đớn muốn chết. Bên cạnh cái kia cho nàng đệ thủy người khuyên nàng, "Chậm một chút uống, chậm một chút uống......"

"Tạ...... Cảm ơn." Hạ ca thở phì phò còn hồ lô, đối phương tiếp, ha ha cười một tiếng, mơ hồ đắc ý, "Tiểu huynh đệ là nghe được ta vừa mới lời nói dọa tới rồi đi? Hắc, khẳng định là ông trời cũng xem bất quá mắt, ngươi xem bọn họ tao báo ứng đi?"

Hạ · ông trời · ca chột dạ: "Ha, ha ha...... Hẳn là đi."

Nàng ngày hôm qua liền đá vài miếng ngói, như thế nào một truyền mười mười truyền trăm, ngày hôm sau liền biến thành Nghị Sự Điện bị ông trời hủy đi?

Hảo đi, không phải vài miếng, bị sở dao nắm đi thời điểm xa xa vừa thấy giống như thật sự trọc không ít.

Ngày hôm qua sở dao là buông tha nàng...... Cũng không biết bọn họ kiếm phong bên kia là xử lý như thế nào.

Bên này hạ ca đang xuất thần, liền nghe được bên cạnh lại có người hừ một tiếng, "Nên! Từng bước từng bước đôi mắt hướng bầu trời trường, nơi nơi ỷ thế hiếp người, thật là không biết xấu hổ!"

Cho nàng đệ hồ lô người là cái ăn mặc áo tang thiếu niên, tựa hồ là rất thất vọng, "Ai...... Nếu không phải chúng ta đan phong không ai có thể luyện ra địa cấp đan dược, cũng sẽ không như vậy nhậm người khinh nhục......"

Hạ ca "Di" một tiếng, "Địa cấp đan dược?"

Nàng xem đến kia bổn 《 phong nguyệt vô biên 》 chủ yếu là nam chủ thị giác, đi theo nam chủ đi, nam chủ đi kiếm phong, cũng liền miêu tả kiếm phong sự vật chiếm đa số, nhưng đan phong làm nam chủ đi kiếm phong ván cầu, nam chủ chủ tu kiếm đạo, luyện đan là nhược hạng, bởi vậy đan phong nội dung cũng liền miêu tả rất ít.

Lại bởi vì mấy năm nay đương ngoại môn đệ tử ăn nhậu chơi bời nhàn nhã, trừ bỏ phạm sai lầm bị phạt đến tư quá các chép sách biết chút vô dụng đan phong bát cổ văn, đó là biết chút "Tránh đi kiếm phong đệ tử" cùng "Luyện ra tích cốc đan là có thể tiến nội môn" này đó rõ ràng thường thức tính ngoạn ý, mặt khác về đan phong càng tường tận nội dung, tỷ như vì cái gì đan phong địa vị như vậy thấp hèn, hạ ca liền biết chi rất ít.

"Đối......" Cầm hồ lô thiếu niên thở dài, giống như tiếc hận, "Ta nghe cha ta nói, trước kia đan phong vẫn là rất lợi hại, địa cấp trở lên luyện đan sư một trảo một đống, nơi nơi đều là, đan phong cũng phá lệ chịu người tôn kính, khi đó đan phong cùng kiếm phong không sai biệt lắm, chỉ có xuất thân cao quý nhân tài sẽ đến học luyện đan, cùng hiện tại hoàn toàn không giống nhau......"

Bên cạnh có người phụ họa, xem như nhận đồng.

"Bất quá sau lại không biết sao lại thế này......" Thiếu niên nắm hồ lô, "Luyện đan là muốn tu đan mạch, nhưng là đan phong tàng thư kho có một lần cháy, đem lúc ấy địa cấp trở lên đan phương cùng đan mạch thuật pháp một phen lửa đốt sạch sẽ, bởi vì là chỉ cấp cao đẳng nội môn đệ tử xem, còn không chuẩn soạn sao bí tịch, cho nên kia một phen hỏa thật là......"

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ