137, Nàng thật xinh đẹp

281 35 0
                                    

Nói xong rồi tâm, hạ ca cùng cố bội cửu về tới đan trong điện.

Trong điện mọi người vẫn như cũ vô cùng náo nhiệt, nhìn thấy hạ ca, mỗi người đều không tránh được muốn xưng một câu "Hạ tiểu chưởng lệnh".

Hạ ca vẫn như cũ ngây ngô cười, ngây ngô cười rất nhiều, lại nhịn không được triều một phương hướng ngó.

Một lần hai lần còn hảo, nhưng là hạ ca hướng cái kia phương hướng cố ý vô tình ngó rất nhiều biến.

Cố bội cửu theo nàng phương hướng, thấy được sắc mặt không tốt lắm diệp trạch, còn có hắn bên cạnh nâng má, chán đến chết chơi anh đào sở y.

Nàng dừng một chút, vẫn là hỏi: "Đang xem cái gì?"

Hạ ca "A" một tiếng, phản ứng lại đây bị trảo bao, nàng gãi gãi đầu, "Ta đang xem diệp trạch......"

Cố bội cửu: "Nga?"

Trong giọng nói nghe không ra cái gì cảm tình.

Hạ ca nói: "Ta cảm thấy hắn hôm nay có điểm kỳ quái."

Hạ ca nói, lại nhịn không được hướng hắn phương hướng nhìn thoáng qua, vừa vặn, diệp trạch hơi hơi ngẩng đầu lên.

Trong nháy mắt, ánh mắt đối diện.

Thiếu niên đen nhánh tròng mắt nguyên lai tràn ngập thật sâu mê mang cùng không biết làm sao, nhưng mà lại ở cùng hạ ca đối diện giây tiếp theo.

Kia trong nháy mắt, sở hữu mê mang chợt rút đi, thay thế, là phảng phất giống như nhớ tới cái gì giống nhau...... Hoảng sợ còn có căm ghét.

Chợt lóe mà qua.

Nhưng mà gần là chợt lóe mà qua, cũng đủ hạ ca sững sờ ở đương đình.

"Làm sao vậy?" Cố bội cửu mẫn cảm phát hiện hạ ca ở xuất thần.

Mà bên kia diệp trạch tựa hồ một chút hoàn hồn, theo sau hấp tấp lại cứng đờ đối hạ ca lộ ra một cái tái nhợt cười.

Hạ ca thu hồi ánh mắt, "...... Không có gì."

Cố bội cửu ghé mắt triều diệp trạch vọng qua đi.

Thiếu niên đã cúi đầu, đôi tay đỡ đầu, thân thể run nhè nhẹ, nhìn qua trạng thái có chút không xong. Bên cạnh sở y tựa hồ đang hỏi hắn làm sao vậy, cảm giác được cố bội cửu ánh mắt, nàng cũng sườn mắt, hai người ánh mắt đan chéo.

Nữ hài đen nhánh mắt hạnh đặc biệt xinh đẹp, không giống nàng tỷ tỷ như vậy là lộ ra trong sáng quang mang thiển nâu, mà là như hắc lưu li giống nhau màu đen, ở kia sóng nước lóng lánh mềm mại ngọt ngào màu sắc hạ, tựa hồ cất dấu cái gì càng sâu càng sâu đồ vật.

Giống như chảy qua chân núi, cất giấu bí mật cùng ** một cái đen nhánh ám hà.

Mà cái kia con sông, ở nàng cùng cố bội cửu đối diện trong nháy mắt lộ ra một chút manh mối. Nhưng mà thực mau lại che dấu ở tinh lượng màu mắt, ngọt lại lễ phép cười trước mắt, phảng phất cái gì đều không có.

Cố bội cửu hơi hơi nheo lại đôi mắt, theo sau dường như không có việc gì thu hồi ánh mắt, nhìn thoáng qua hạ ca.

Thiếu nữ cúi đầu, tương tư nghịch ngợm hoạt tới rồi đuôi tóc, đem chính mình trát thành một cái đẹp nơ con bướm, phía trước tóc mái hơi hơi tán xuống dưới, che khuất nàng trắng nõn nhu hòa gương mặt.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ