"Bành Bành ——"
"Quang quang!"
Kịch liệt, thứ gì ở va chạm gì đó thanh âm.
Mao tình chậm rãi mở mắt.
Ảm đạm quang mang thấu tiến trong mắt, tung hoành đáng tin khung ở nàng sở hữu tầm mắt, thân thể thực cứng đờ, nàng giãn ra thân thể, xôn xao xiềng xích thanh âm vang lên tới, tập trung nhìn vào, nàng lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện chính mình tứ chi đều khóa đen nhánh dây xích, dây xích nạm ở trên tường, nhìn qua kiên cố không phá vỡ nổi.
Ầm ầm thanh âm còn ở vang.
Nhưng mà nàng tạm thời cố không được nhiều như vậy.
Đầu có chút hôn hôn trầm trầm, nhưng miễn cưỡng cũng có thể nhớ tới một ít đồ vật.
Cấp hoắc tặng không đừng, bạc hà đường, muốn giết nàng nữ tử áo đỏ, còn có......
Nàng...... Không chết?
Con dòng chính thần, ầm thanh càng thêm kịch liệt, mơ hồ có gầm nhẹ thanh truyền đến. Ở tối tăm nhà giam, có vẻ có chút quỷ dị đáng sợ.
Thứ gì?
Nàng miễn cưỡng đứng lên, xiềng xích xôn xao vang, cả người vô lực, lảo đảo đi đến song sắt trước, hướng bên ngoài xem.
Chỉ là nhìn thoáng qua, nàng tay chợt run lên, vô cùng sợ hãi bọc triền nội tâm, cả người lại mềm mại ngã xuống ở trên mặt đất.
Đây là một cái địa lao giống nhau địa phương, chỉnh thể tối tăm, trên tường sáng lên ảm đạm ánh nến, một đám nhà giam dùng tường đất ngăn cách, song sắt côn nhìn qua thập phần kiên cố.
Nhưng này đó đều không phải mao tình sợ hãi lý do.
Mà là, những cái đó trong nhà lao, khóa toàn bộ đều là con rối!!
Còn không có ma hóa, nhưng sắp...... Ma hóa con rối!
Mao tình tuy rằng không tu kiếm thuật, nhưng cha mẹ đều là lăng khê phong ngoại môn đệ tử, ngẫu nhiên đi theo đi ra ngoài, cũng coi như là có chút kiến thức, có thể phân biệt ra con rối ma hóa cùng không ma hóa khác nhau.
Nhưng...... Nàng trước nay cũng chưa gặp qua như vậy con rối!
Như vậy...... Ở ma hóa, cùng chưa ma hóa chi gian...... Con rối!
"Rống......"
"Bành Bành ——"
"Ầm!"
Có chút nửa ma hóa con rối còn vẫn duy trì một ít lý trí, nhưng gian nan ở nhẫn nại, mà có một ít tắc điên cuồng tạp song sắt côn, sau đó thật mạnh gào rống, thở dốc, một nửa tròng mắt hắc bạch phân minh, nhìn thẳng phía trước, một nửa tròng mắt đỏ bừng, ục ục chuyển, nhìn qua thập phần dọa người.
Kia ngay từ đầu nghe được kịch liệt thanh âm, đúng là này đó con rối sở làm.
Mao tình ngồi dưới đất, sau này lui một bước, lại lui một bước, cuối cùng làm chính mình gắt gao dán ở trên tường, khóa ở trong góc, cả người đều đang run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...