148, Một đầu hà mã

223 27 0
                                    

"......"

Nửa văn nửa bạch có chút tùy ý, ngay từ đầu sở dao có điểm lộng không hiểu, tuy cái hiểu cái không, nhiều đọc mấy lần cũng có thể từ kia giữa những hàng chữ, đọc ra kia cổ sung sướng vui mừng hương vị.

Sau lại đại khái biết câu kia ý tứ là ——

—— "Ngươi gặp qua thiên đều đầy khắp núi đồi đào hoa sao! Đẹp đã chết!"

Áp lực tâm tình, bất tri bất giác chậm rãi lơi lỏng xuống dưới.

Sở dao xoa xoa huyệt Thái Dương, mới nhất tin thượng, kia hài tử viết chính mình ở tố khê loại cây đào, nếu là ngày nào đó nở hoa rồi, muốn thỉnh nàng trở về xem.

Sở dao mặt mày nhịn không được ôn nhu xuống dưới, ba năm tới hai người cũng coi như là gửi không ít tin, không biết cố ý vẫn là vô tình, kia hài tử tin thượng cuối cùng ký tên, không phải "Vô ngâm", mà là "Ca".

Nhưng là sở dao cũng không cảm thấy kỳ quái.

Bởi vì lần đầu tiên, ở chân núi thôn trang tương ngộ thời điểm......

—— "Ngươi tên là gì?"

—— "Hạ ca."

Cùng quân sơ tương ngộ, giống như cố nhân về.

Sở dao đem tin quý trọng điệp hảo thả lại chỗ cũ, theo sau mở ra trên bàn sách sổ sách.

Từ từ tới.

Cái kia âm thầm nhìn trộm rắn độc......

Nếu ——

Sở dao nhẹ nhàng thở dài.

Tệ nhất, cũng đó là như vậy.

Hy vọng...... Không phải nàng.

= =

Tô triền ngày hôm sau thu được một bao hạt dẻ rang đường.

Ngọt nị đường hương phiêu mãn một thất, chỉ là hai tháng phân hạt dẻ rang đường, thật sự là hiếm thấy. Không ít người hướng tới nàng phương hướng tham đầu tham não, nhìn qua rất là tò mò.

Hạt dẻ bãi ở trên bàn, phía dưới đè nặng một tờ giấy nhỏ, tô triền đem tờ giấy rút ra, mặt trên tú khí viết một hàng tự.

"Ngày hôm qua đáp ứng ngươi ~—— hạ vô ngâm."

Mặt sau còn vẽ một cái le lưỡi tiểu biểu tình.

Tô triền: "......"

Tô triền liếc liếc bên cạnh rỗng tuếch chỗ ngồi, hơi hơi nheo lại đôi mắt, theo sau khẽ cười một tiếng, làm trò mọi người mặt, thong thả ung dung đem kia trương nho nhỏ tờ giấy một chút xé thành mảnh nhỏ.

Tô triền cảm thấy, chính mình vẫn luôn đều thực tâm bình khí hòa, ít nhất, từ thức tỉnh đến bây giờ, rất ít cảm giác tức giận như vậy.

Cũng không phải sinh khí đi.

Tô triền không chút để ý tưởng.

Chính là cảm thấy, có điểm phẫn nộ?

"...... Nguyên lai ở ngươi trong mắt, ta như vậy hảo tống cổ nha." Tô triền thấp thấp tự nói, "Thật thú vị."

Kỳ thật, cũng không phải cảm thấy hảo tống cổ.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ