Đầu ngón tay, đầu gối, rõ ràng trước một giây còn có rõ ràng, thật đánh thật xúc cảm, nhưng mà liền tại hạ một khắc, chỉ nghe "Phanh" đến một tiếng, phảng phất khí cầu từ trước mắt nổ tung, phía trước bổn ứng bị chế trụ người ở hạ ca trước mắt nổ tung hoa mỹ đào hoa cánh hoa, tiếp theo nháy mắt, trong tay không còn, ngăn chặn người nọ đầu gối quăng ngã ở mềm mại thảm lông thượng —— biến mất!
Người kia, biến mất!
Mềm mại cánh hoa rơi rụng đầy đất phấn hồng, như là ở cười nhạo nàng bất lực.
Hạ ca thậm chí chưa kịp thấy rõ đối phương mặt.
"...... Ngươi là ai?"
Không có người trả lời.
Hết thảy khôi phục chết giống nhau yên lặng.
Hạ ca cảm thấy không ổn, 【 hoặc mộng 】 hơi thở càng thêm nồng hậu, nàng lại không có như vậy dư thừa lực đi một lần lại một lần phát động 【 đánh thức 】.
"Là người hay quỷ ra tới nói một câu!" Hạ ca dừng một chút, "Núp ở phía sau mặt tính cái gì anh hùng!"
Hệ thống: "Bọn bắt cóc giống nhau đều không phải anh hùng."
Hạ ca: "......" Liền ngươi mẹ nó vô nghĩa nhiều.
Hạ ca nghĩ nghĩ vừa rồi tình hình —— nàng cắn lưỡi tiêm bị ngăn lại.
Trói nàng người này tựa hồ không nghĩ muốn xem đến nàng tự mình hại mình.
Hảo a.
Hạ ca đứng lên, vỗ vỗ trên người cánh hoa, mọi nơi nhìn nhìn, nhưng mà cũng không có tìm được bất luận cái gì duệ khí, liền bãi đông táo quả nho hoa quả bàn đều là ôn hòa mộc chế phẩm.
Đương nhiên này khó không được hạ ca, khóa thần liên một xả một nắm, hướng tới chính mình cổ triền qua đi!
"Xôn xao ——"
Lạnh băng xiềng xích bị người kéo lấy, ngay sau đó, nàng bị người hung hăng nhào vào trên giường, tay bị phản chế tới rồi sau lưng!
Có thể tránh ra, chỉ cần tưởng, liền có thể tránh ra!
Nhưng là......
Không thể động.
Vừa động cũng không thể động.
Hạ ca đồng tử hơi hơi co rụt lại, không phải mê hương tác dụng, mà là...... Phục tùng.
"Vì cái gì muốn đả thương hại chính mình đâu?"
Thiếu nữ thanh âm dịu dàng ôn nhu, "Như vậy không hảo nha."
Quen thuộc thanh âm, xa lạ hơi thở.
Tựa hồ là kia đêm khuya mộng hồi trung, hài tử mềm mại thanh âm.
—— "Ca ca không sợ, ta bảo hộ ca ca."
"Ca ca cảm thấy ta sẽ là ai đâu?"
Sau lưng, thiếu nữ thanh âm ngọt ngào ưu nhã, "Có thể đoán được sao?"
Đầu lại bắt đầu phạm vựng, trước mắt đen nhánh lụa mỏng lắc lư, phảng phất một hồi đại mộng.
Nếu là...... Kia lại là bộ dáng gì? Không phải, lại có thể thế nào đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
عاطفيةMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...