37, Lăng trung hồng nhan

428 50 0
                                    

Hạ ca còn không có tới kịp giảo biện, đột nhiên kiến giải ra trận pháp sáng lên chói mắt kim quang, hai chỉ thật lớn tam đầu con rối thú chợt trống rỗng xuất hiện ở trận hai bên!

Hạ ca không thấy rõ là trận pháp truyền tống vẫn là như thế nào, chỉ là phút chốc siết chặt lưỡi hái, líu lưỡi, "Ta đi, lão tổ keo kiệt như vậy sao? Ta thật sự bồi không dậy nổi a!"

Hệ thống: "Câm miệng đi ngươi."

Con rối thú tam đầu bốn vó, tròng mắt dùng hắc thạch sở điêu, tam đầu dữ tợn, miệng đầy thiết nha, thân thể thượng không biết là cái gì tài liệu làm thành tóc mai căn căn dựng thẳng lên, nhìn qua phá lệ đáng sợ.

"Rống ——"

Bên phải một con tam đầu thú trước hữu trảo lột bái mặt đất, theo sau chân sau một súc lực, đột nhiên triều nàng nhào tới! Động như lôi đình, nhanh chóng như điện!

Xem xét liếc mắt một cái, xác định thạch thất trận pháp là nàng biết đến cái loại này trận pháp sau, hạ ca không có ngạnh khiêng, quỷ ảnh mê tung một cái linh hoạt né tránh từ phía bên phải vọt đến tam đầu thú mặt sau, trước mắt người chợt lóe không thấy, tam đầu thú đột nhiên phác một cái không, vòng đến mặt sau hạ ca trở tay một lưỡi hái liền phải triều đối phương đầu chém qua đi ——

"Đầu nhiều như vậy, chém một cái cho ta đương cầu đá bái?"

"Rống —— ngao ——"

Nhưng mà đối phương phản ứng cũng không chậm, ba cái đầu cũng không phải vô dụng điêu khắc, nó cái đuôi vung, cảm ứng được hạ ca vị trí, chỉ thấy phía bên phải kia cái đầu một quay đầu, thẳng tắp đối thượng hạ ca đôi mắt cùng sắp đối với nó đầu cong hạ lưỡi hái! Cặp kia hắc thạch làm đôi mắt ở nháy mắt biến thành xích hồng sắc! Cùng lúc đó, nó miệng rộng một trương, nóng cháy ngọn lửa trụ nháy mắt từ nó trong miệng hướng tới hạ ca mãnh liệt phun tới! Mà một khác chỉ tam đầu máy móc cự thú đã hành động, không công không tập, chỉ là nhảy dựng lên, thân hình thoáng hiện, lại là mơ hồ phong bế nàng sở hữu đường lui!

"Keng!"

Hạ ca khóe miệng hơi hơi nhếch lên, lưỡi hái trung gian biến thế, đỉnh cao nhất cùng liêm nhận tương liên kia một mặt đột nhiên tách ra, xiềng xích rầm, hạ ca đột nhiên đem nó ném thành quạt, xoay tròn lưỡi hái cùng thẳng tắp xông lên ngọn lửa đột nhiên đụng phải, giữa không trung không chỗ mượn lực, tuy rằng chặn hỏa trụ, nhưng hạ ca cũng bị ngọn lửa bốc đồng đột nhiên đánh lui, thân thể như như diều đứt dây giống nhau mắt thấy liền phải ngã ở đối diện thạch đầu đường bên cạnh trên vách tường ——

"Thứ lạp ——"

Ngọn lửa thế nhược, hạ ca ném tay toan, thấy không sai biệt lắm, tay vừa kéo lưỡi hái cuối cùng một đoạn gác lại ở sau người, ở phía sau bối liền phải ném tới trên tường trước một giây làm kia côn sắt để ở trên tường, theo sau mượn lực một cái quỷ ảnh mê tung, giữa không trung một cái xoay tròn rơi xuống đất, ở hai chỉ tam đầu thú sắp cắn xé lại đây giây tiếp theo, lưỡi hái đột nhiên trên mặt đất một hoa, đem trên mặt đất lập loè kim quang trận pháp đường cong sinh sôi hoa chặt đứt hai điều!

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ