Kiếm phong.
Mấy cái ăn mặc lam bạch kiếm y đệ tử dưới tàng cây nói chuyện phiếm.
Lý lưu thở dài, "Ai, có điểm vây."
Thường niệm liếc nhìn hắn một cái, không nói chuyện.
Bên cạnh có đệ tử nói, "Lại ngao một lát liền hảo."
Bọn họ đều là là sở dao hộ vệ đội đội viên, nhưng hiển nhiên sở dao đối này đó cũng không để ý, phủi tay làm cho bọn họ đi kiếm phong khắp nơi tuần tra, dứt khoát biến thành kiếm phong hộ vệ đội.
Diệp trạch một người dựa thụ, không có cùng bọn họ nói lời nói, ôm trong tay thiết kiếm, trước mắt mơ hồ có chút phiếm thanh, cả người có vẻ có chút tối tăm.
Hắn hơi hơi nhắm hai mắt lại, lại mở, như là nhịn hồi lâu giống nhau, thanh âm khàn khàn, "...... Ai lục lạc?"
Một bên cùng người nói chuyện phiếm Lý lưu kinh ngạc nhìn hắn một cái, "Lục lạc? Cái gì lục lạc?"
Có đệ tử nói, "Để ý tới hắn làm cái gì."
Lý lưu hoà giải, "Ai, nói không chừng Diệp huynh thật sự nghe được cái gì đâu."
Diệp trạch không có nói cái gì nữa, chỉ là nhìn chằm chằm cõng trọng kiếm thường niệm, chậm rãi nheo lại đôi mắt.
Lý lưu nói, "Bất quá chúng ta thật sự không nghe được cái gì lục lạc thanh âm a."
Rất nhỏ lục lạc thanh phía trước vẫn luôn vang, hiện tại vang lên vài cái liền lại an tĩnh, như là chưa bao giờ xuất hiện quá giống nhau.
Diệp trạch dừng một chút, nói, "Ta nghe lầm."
Thường niệm cười nhạo một tiếng, cười nhạo, "Ngươi cũng không cần như vậy tìm tồn tại cảm đi."
Diệp trạch không có lại nói tiếp, nhắm hai mắt lại.
= =
Đều nói nguyệt hắc phong cao, thích hợp giết người phóng hỏa.
Kiếm phong núi rừng rất nhiều, cây cối xanh um, dã quả cũng thật nhiều.
Hạ ca ăn mặc y phục dạ hành, trong túi phóng một phen hạt dưa, một đường lại sờ soạng mấy cái thục thấu quả hồng sủy, bên hông rối gỗ cùng thiếu một cái giác long ngọc chạm vào tới đánh tới.
Hệ thống: "...... Ngươi tới làm gì."
Hạ ca chạy đã mệt, đem trên mặt hắc khăn che mặt bóc tới, ở trên cây ngồi xổm cắn hạt dưa: "Ai, ăn no mới có thể làm việc a."
Hệ thống nhịn nhẫn, "Ngươi mau ngồi xổm hảo điểm, ngày mai buổi tối tên kia liền phải hành động."
"Ai, thật là Hoàng Thượng không vội thái giám cấp." Hạ ca lột một cái quả hồng, cắn một ngụm, "Thật ngọt a."
Gặm xong rồi một cái quả hồng, nàng duỗi cái lười eo, vừa mới đi bộ lại đây thời điểm nhìn đến diệp trạch, một đám người ở bên kia nói chuyện phiếm, hắn một người dựa thụ nhắm mắt dưỡng thần, nhìn qua liền tính vào hộ vệ đội, cũng là bị cô lập tiểu đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...