Đem Đại sư tỷ hữu nghị phụng hiến một phần tích cốc đan tài liệu cùng luyện tốt hai viên kim đan ném tới lưu bạc nhẫn, hạ ca ôm Đại sư tỷ cho nàng một quyển mới tinh đan thư, phát ra từ nội tâm cảm thấy mỹ tư tư.
Tâm tình hảo, hạ ca xuống núi thời điểm cũng chưa đi tắt, trực tiếp đi đá xanh lâu dưới bậc sơn.
Đan phong đại đạo là từ 999 nói đá xanh giai tu thành, chín khúc mười tám cong, loanh quanh lòng vòng vòng đến đan phong tầng cao nhất. Đi lên phương tiện, nhưng đi xong thực sự là thập phần khảo nghiệm người sức chịu đựng.
Bất quá xuống núi dễ dàng lên núi khó, tố khê ở giữa sườn núi, hạ ca xuống núi liền đi chính đạo.
Đá xanh cầu thang người đến người đi, hạ ca nhưng thật ra gặp được rất nhiều xa lạ gương mặt. Có chút gương mặt thập phần tuổi nhỏ, thậm chí liền đan phong tóc đỏ mang đều không có trát.
"Này đó đều là đan phong mời chào tới tân đệ tử đi."
Hạ ca nhìn bên người một đám đi qua non nớt gương mặt, sờ sờ cằm, "Xem ra năm nay thi đấu sẽ thực náo nhiệt."
Ở nàng cá mặn thời điểm, thời gian cư nhiên có thể quá đến nhanh như vậy.
Đang lúc hạ ca không để bụng chuẩn bị rời đi thời điểm, một loại cảm giác cổ quái nháy mắt chui vào trong lòng.
Nàng chợt dừng lại bước chân, vỗ trụ ngực, loại cảm giác này......?
Loại này vừa mới làm ra lưu li con rối thời điểm, bị liên lụy đến cảm xúc cảm giác?
Lưu li con rối ở phụ cận!
Hạ ca đột nhiên quay đầu, nhưng mà lọt vào trong tầm mắt lại là muôn hình muôn vẻ còn không có nhập môn trĩ đồng, liếc mắt một cái nhìn lại đều là xa lạ gương mặt, không có một cái nàng trong tưởng tượng "Người quen".
Mà cái loại cảm giác này cũng gần là chợt lóe rồi biến mất.
Hạ ca đứng ở tại chỗ không có động.
"Tiểu khôi, lưu li con rối có phải hay không ở phụ cận?"
Hệ thống do dự: "Vừa mới...... Giống như có một chút cảm giác?"
Hạ ca trong mắt hơi hơi hiện lên lục quang, nghiêng mắt đảo qua đám người.
——【 con rối trinh sát 】
【 vô 】
Không có con rối.
Không có quét ra con rối cấp bậc giao diện, cái gì đều không có.
Nhưng vừa mới kia trong nháy mắt, không có khả năng là ảo giác.
Hệ thống nghĩ nghĩ, "Khả năng đối phương dùng che dấu con rối sư hơi thở bạch phù, có bạch phù thêm vào, cho dù là con rối trinh sát cũng không có khả năng nhìn ra tới."
Hạ ca đóng lại con rối trinh sát, sờ sờ cằm, "Này liền rất có ý tứ......"
Sấn lăng khê phong mời chào đệ tử thời khắc, ngàn hồn giáo phái người lại đây làm gian tế?
Bất quá bằng dao sắc bạch Lạc kia hai cái lùn ngắn nhỏ dáng người cùng kia hai trương oa oa mặt, trắng bệch mặt bôi đen một chút, làm giả thân phận, cũng xác thật rất dễ dàng lừa dối quá quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...