50, Đối chọi gay gắt

414 50 0
                                    

Sở dao ở không trung một cái uyển chuyển nhẹ nhàng nửa điểm rơi xuống đất, lam bạch tay áo rộng phiêu nhiên, nàng nhìn thoáng qua cùng nàng đồng thời rơi xuống đất cố bội cửu, cùng nàng trong lòng ngực bất tỉnh nhân sự thiếu niên, khẽ hừ một tiếng, xoay người muốn đi.

Trong không khí, có chút nồng đậm, mùi máu tươi.

Vừa mới đá bếp lò thời điểm không cảm giác được, nhưng mà hiện tại cảm giác này có chút nồng đậm, sở dao nhăn lại mày, liếc mắt một cái liền thấy được trên mặt đất vết máu.

Đan huấn đài mặt đất riêng dùng mài nước quá đá xanh phô liền, rất là bóng loáng, bởi vậy trên mặt đất bị quần áo sát ra vết máu cũng rõ ràng có thể thấy được.

Đan lô vừa mới bị nàng một chân đá văng ra, lúc này dừng ở đan huấn bên ngoài, không người bị thương. Mà phía trước phóng dược liệu linh tinh tạp vật cái bàn còn tại chỗ, nơi này đúng là vừa rồi hạ vô ngâm nơi địa phương.

Mà trên mặt đất tới gần chân bàn kia một khối, có một tiểu than đỏ bừng huyết.

Nàng dừng một chút, ngẩng đầu liền thấy được cái bàn hữu giác chỗ, một chút một chút, chậm rãi đi xuống nhỏ giọt ở phiến đá xanh thượng huyết.

Đỏ bừng vết máu, vô cùng chói mắt.

Nàng bước chân đột nhiên sát trụ, quay đầu lại lại thấy hồng bạch phong y thiếu nữ ôm nho nhỏ hắc y thiếu niên rời đi bóng dáng.

Tựa hồ là sợ động tác quá lớn kinh đến trong lòng ngực thiếu niên, nàng đi rất chậm, động tác thực nhẹ, mỗi một bước không giảm nửa phần ưu nhã.

"Uy." Sở dao mảnh khảnh ngón tay câu lấy kiếm tuệ, vỏ kiếm cùng kiếm chặt chẽ dán sát, nàng đơn câu lấy kiếm tuệ cũng không rớt xuống nửa phần, nàng hướng tới cái kia bóng dáng hơi hơi nâng lên cằm, "Đứng lại, nghe thấy không."

Cố bội cửu dừng lại, nàng hơi hơi nghiêng đầu triều sau vọng qua đi, bị tóc đỏ mang thúc mềm mại tóc đen theo nàng động tác hơi hơi tản ra, đen nhánh yên tĩnh đôi mắt đối thượng sở dao thiển nâu đôi mắt.

Sở dao khóe môi lộ ra một viên trong suốt răng nanh, nàng tùy ý đem kiếm quăng một chút, "Ngươi đó là đan phong đại đệ tử?"

Cố bội cửu không có xoay người, chỉ là nhàn nhạt nhìn nàng một cái, khẽ gật đầu, xem như ý bảo.

"Ngươi cũng đừng làm cho hắn đã chết a." Sở dao liếm liếm môi, trong mắt không chút nào che dấu dã tâm cùng bừa bãi, "Kia tiểu tử tương lai chính là ta kiếm phong tân tú."

Cố bội cửu đối diện sở dao tràn ngập dã tâm thiển nâu đôi mắt, sau một lúc lâu.

"Hắn nếu tuyển đan phong con đường này." Hồng bạch phong y thiếu nữ nghiêng đầu, gió nhẹ thổi qua nàng mềm mại tóc đen, màu đỏ đậm dây cột tóc tung bay, nàng mắt đen nhàn nhạt, "Ta liền sẽ không làm hắn quay đầu lại."

"Chậc." Sở dao ôm kiếm, híp mắt cười, nâu đôi mắt ánh quang, khóe môi răng nanh chói mắt, "Chúng ta đây liền chờ xem a."

Cố bội cửu hờ hững nhìn nàng một cái, theo sau quay đầu rời đi.

Nàng vừa mới sở dĩ không có xoay người, là bởi vì, trong lòng ngực hạ vô ngâm huyết, đã tẩm ướt nàng trong lòng ngực quần áo. Cho dù hôn mê, hắn cũng gắt gao bắt lấy nàng vạt áo, cả người ở run bần bật, tái nhợt trên mặt, là nồng đậm tuyệt vọng cùng sợ hãi.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ