Tấn Giang hồi huyết bánh bao nhỏ xác thật rất hữu dụng.
Hạ ca ăn xong tỉnh ngủ lúc sau cảm giác chính mình giống đánh đầy máu gà giống nhau.
Cho nên đương cố bội cửu dẫn theo cơm sáng tiến vào thời điểm, liền thấy được bổn hẳn là ở trên giường dưỡng thương thiếu niên đã đã khoác chăn, để chân trần ngồi ở mép giường, chán đến chết bộ dáng.
"Sớm a sư tỷ."
Hạ ca cười tủm tỉm, "Lại là nguyên khí tràn đầy một ngày đâu."
Ân, cái gì? Kéo tay nhỏ? A, tuổi lớn, có một số việc vẫn là không cần tưởng quá nhiều tương đối hảo, nhân gia sư tỷ cũng chưa nói cái gì...... Coi như không tồn tại hảo.
Cố bội cửu đã đã đổi mới một thân đan phong tố y, nàng nhìn thoáng qua bởi vì chân không đủ trường đủ không xong trên mặt đất, chỉ có thể ở mép giường hoảng a hoảng tuyết trắng chân nhỏ, hơi hơi dừng một chút, "Xuyên vớ."
Hạ ca ủy khuất, "Vớ ngày hôm qua bị bích tỉ tỷ tỷ mang đi, ta không có quần áo xuyên...... Nàng còn tưởng bái ta quần!"
Vớ không quan hệ, quần là xác định vững chắc không thể bị bái đi, cũng may bích tỉ cũng không phải thật sự tưởng bái, cuối cùng ghét bỏ nhìn nàng một cái, đem vớ mang đi.
Cố bội cửu: "...... Nàng hẳn là là cho ngươi chuẩn bị tắm rửa quần áo."
Hạ ca: "Không có không có không có!"
Hạ ca mới vừa nói xong, bích tỉ liền xú mặt tiến vào, đem điệp sạch sẽ một kiện áo tang phóng tới hạ ca mép giường, "Tiểu thư hôm trước khiến cho bên kia cho ngươi sửa lại một thân ngoại môn đệ tử quần áo, hôm nay mới lấy tới."
"Cảm ơn." Hạ ca cong lên đôi mắt, "Phiền toái tỷ tỷ lạp."
"Ngươi hẳn là cảm ơn tiểu thư." Bích tỉ nói.
"Cảm ơn Đại sư tỷ." Hạ ca biết nghe lời phải.
Bích tỉ liền không nói cái gì nữa, cố bội cửu nói, "Bích tỉ, ngươi trước đi ra ngoài."
"Là."
Bích tỉ đi ra ngoài, hạ ca ôm quần áo xem nàng, đôi mắt lượng lượng, "Sư tỷ ngươi thật tốt."
Cố bội cửu thanh âm nhàn nhạt, "Nhanh như vậy lên, thương không đau?"
"Ta khôi phục mau a." Hạ ca cười hì hì, "Đã không đau lạp."
Cố bội cửu hơi hơi nhíu mày, "Không đau cũng không cần lộn xộn."
"Nga......" Hạ ca nghĩ nghĩ, "Sư tỷ, Diệp sư huynh...... Đã đi kiếm phong sao?"
"Đi." Cố bội cửu nói, "Hắn vốn dĩ muốn tới xem ngươi, bất quá chuyển phong thủ tục phức tạp, phỏng chừng không có có thể rút ra thời gian."
Hạ ca "Nga" một tiếng, "Như vậy a."
Thiếu nữ hồng bạch phong y sạch sẽ sạch sẽ, hôm qua nhiễm huyết quần áo phảng phất một hồi ảo giác.
—— ngươi nên nghỉ ngơi.
—— đan phong đệ tử, vô tin không lập.
Hạ ca hơi hơi nắm thật chặt tay, nàng nhấp khởi môi, "Sư tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...