Trong lòng ngực tiểu cô nương khóc thở hổn hển, hạ ca tuy rằng rất muốn an ủi một chút nàng, nhưng thực sự không biết nói cái gì, kỳ thật nói thật ra, so với an ủi người, nàng vẫn là càng để ý vừa mới ném văng ra bánh nướng.
Cho nên vừa mới tùy tay một ném ném chạy đi đâu? Giấy dầu bao đến kín mít, nhặt lên tới sát sát trở về nói không chừng còn có thể ăn......
Hệ thống: "...... Ngươi vừa mới không phải ném xuống? Ném xuống làm gì muốn lại tìm trở về?"
Hạ ca vẻ mặt nghiêm túc: "Bởi vì kia không chỉ là một cái bánh nướng."
Hệ thống: "......?"
Hạ ca: "Kia vẫn là hai cái tiền đồng, ngươi hiểu hay không, hai cái!"
Hệ thống: "......"
Có đôi khi xem người khác không tiền đồ cũng là một loại làm người một lời khó nói hết thể nghiệm.
"Bánh nướng?"
Xa lạ lại có chút quen thuộc thiếu nữ thanh âm vang lên tới, theo sau là cổ áo bị người nhéo, cả người bị nhắc tới tới, "Ngươi muốn ăn bánh nướng?"
Hạ ca: "......"
Không biết vì cái gì, hạ ca bỗng nhiên liền rất tưởng giải thích một chút, bánh nướng là ăn bánh nướng, không phải mang bả bánh nướng......
Nàng xác thật giải thích một chút, "Không, ta vừa mới là nói ta bánh nướng ném......"
Ngài có thể đem nàng buông sao?
Nàng một bàn tay còn ôm một cái tiểu cô nương đâu, lược trầm a uy!
Sở dao hơi hơi nhướng mày, "Ném?"
Nàng vừa mới tới thời điểm chính là tận mắt nhìn thấy đến thiếu niên này quỷ mị giống nhau tốc độ, cùng với từ hắn trong tay ném văng ra kết quả bị một người khác một chân dẫm trụ bánh nướng.
Bánh nướng không phải này chú lùn chính mình ném sao?
Sở dao nhíu mày.
Còn có vừa mới tốc độ...... Thật là một cái ngoại môn đệ tử trình độ?
Hạ ca vừa định tiếp tục giải thích, liền nghe được một cái quen thuộc thiếu niên thanh âm vang lên tới.
"Tiểu huynh đệ...... Ta vừa mới nhặt lên tới...... Đây là ngươi bánh nướng sao?"
Hạ ca mắt cũng chưa mở, lập tức gật đầu, "Không sai không sai là ta ——"
Mặc kệ kim bánh nướng bạc bánh nướng, dù sao trên mặt đất nhặt được bánh nướng khẳng định là nàng bánh nướng!
Lý lưu cầm bị hắn hai chân dẫm đến một lời khó nói hết bánh nướng, đang định cùng vị này nhắm hai mắt bị Sở đại nhân một tay nhắc tới tới tiểu đệ tử nói lời xin lỗi, cũng uyển chuyển tỏ vẻ muốn hay không bồi hắn một cái tân, ai biết lời nói còn chưa nói xuất khẩu, trong tay chợt không còn ——
Lý lưu: "Ai, không phải......"
Ngươi nhắm hai mắt như thế nào như thế thần tốc......
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...