Cùng lúc đó, dùng thế lực bắt ép diệp trạch người cũng buông lỏng tay ra, lắc mình tới rồi thiếu nữ bên cạnh người.
Diệp trạch giương mắt trong nháy mắt, trong tay kiếm liền huy đi ra ngoài!
Hỏi tình ở không trung xẹt qua một đạo lạnh băng độ cung, ngay sau đó, sắc bén thân kiếm liền bị thiếu nữ hai căn xinh đẹp ngón tay kẹp lấy.
Tô triền khóe môi cười nhợt nhạt, "Vẫn là như vậy xúc động, như vậy nhưng không tốt."
Diệp trạch cắn răng, cả người linh khí văng khắp nơi, "Ít nói nhảm!!!"
Tần nguyệt đứng ở tô quấn thân sườn, nhìn diệp trạch, đen nhánh trong ánh mắt không có gì cảm tình.
Trong lòng phẫn hận cơ hồ đột phá hết thảy, diệp trạch gắt gao nhéo hỏi tình kiếm, cơ hồ dùng hết toàn bộ khí lực, nhưng mà ở thiếu nữ mảnh khảnh chỉ hạ, lại cái gì đều không phải.
Thiếu nữ hẹp dài con ngươi chiết xạ nắng sớm, ánh nàng trong ánh mắt thương hại, thanh âm nhợt nhạt, "Thật đáng thương."
"Cứ như vậy sống ở cừu hận, cái gì đều không có."
"Thật là, quá đáng thương."
"Câm mồm!!" Diệp trạch phẫn hận, "Ngươi biết cái gì?!!"
Tô triền than nhẹ một tiếng, hai ngón tay một chọn, ngay sau đó, diệp trạch trong tay hỏi tình kiếm thoát tay mà ra, ở giữa không trung vẽ ra một cái lạnh băng độ cung, cuối cùng chuôi kiếm nhẹ nhàng dừng ở thiếu nữ trong tay, thân kiếm hoành ở thiếu niên cổ phía trên ——
Hết thảy bất quá trong giây lát.
"Ta không cần phải hiểu." Tô triền khẽ cười, nhìn hắn, đồng tử lại không gợn sóng, "...... Chúng sinh hỉ nộ khó phân, có đôi khi, không cần phải hiểu quá nhiều."
"Chỉ cần biết rằng bọn họ nghĩ muốn cái gì thì tốt rồi."
Diệp trạch có thể cảm giác được hỏi tình ở trên cổ lạnh băng độ ấm, khí thế, cùng ở trong tay hắn, hoàn toàn không giống nhau.
Trong tay hắn hỏi tình, thực ôn hòa, phảng phất vĩnh viễn đều sẽ không sinh khí, nhưng mũi kiếm sở chỉ, vẫn là không gì phá nổi.
Hắn cũng gặp qua hỏi tình ở cố bội cửu trong tay cảm giác.
Cũng là không giống nhau.
Hắn miêu tả không ra, lại cảm thấy, hỏi tình ở cố bội cửu trong tay thời điểm, phảng phất cùng nàng hòa hợp nhất thể, tự nhiên lưu sướng, tâm tùy ý động, không chỗ nào không chỉ, không chỗ nào không phá, rồi lại có một loại nhợt nhạt u sầu.
Nhưng là, hỏi tình ở cái này nhân thủ trung ——
Nhưng mà như là tìm được rồi chân chính chủ nhân giống nhau, hỏi tình toàn thân, đều tản ra nồng đậm lệ khí cùng lành lạnh đáng sợ uy áp.
Phảng phất ngay sau đó, là có thể làm hại tứ phương, hủy thiên diệt địa.
"Ta biết ngươi muốn."
Diệp trạch chợt giương mắt, cho dù ở tô triền đồ sộ dưới áp lực cũng mảy may không sợ, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Tần nguyệt, đôi mắt đỏ bừng: "Ta muốn nàng chết!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
DragosteMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...