120, Ác quỷ chi doanh 【 hồi ức sát 】

250 29 0
                                    

Bị ma hóa con rối bóp chặt cổ thời điểm, về hạ vô ngâm xả thân cứu giúp, diệp trạch ngay từ đầu cảm thấy thực mất mặt.

Ngày đó buổi tối trở về hắn không có phản ứng hạ vô ngâm, chính là bởi vì cảm thấy chính mình ở hạ vô ngâm trước mặt thực mất mặt.

Hắn thân là Diệp gia trưởng tử, cư nhiên ở kia một khắc có như vậy đê tiện ý tưởng —— dùng người khác mệnh tới dung túng chính mình tham sống sợ chết.

Còn quan lấy báo thù danh nghĩa.

Quả thực vì Diệp gia hổ thẹn.

Lại đến, hắn nhìn qua so hạ vô ngâm cao, so hạ vô ngâm tuổi còn muốn đại, kết quả còn muốn hắn tới cứu hắn......

Phi thường cảm thấy thẹn.

Phi thường mất mặt.

Hắn trằn trọc cả đêm.

Trong đầu đều là cái kia quần áo tả tơi tiểu thiếu niên ngày thường cười hì hì cong lên tới không chút để ý, lại ở kia một khắc đột nhiên sáng lên đôi mắt.

"Nói ngươi tin ta."

Khi đó, hắn nói như vậy.

Rõ ràng hắn...... Hạ vô ngâm cũng là đang sợ.

Chính là kia một khắc, ở cặp kia trong mắt mặt, hắn nhìn không tới chút nào sợ hãi, chỉ có thắng tắc sinh bại tắc chết cô dũng.

Phảng phất chỉ cần hắn nói câu nói kia.

Như vậy hắn liền có thể thẳng tiến không lùi, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

Phảng phất thiêu đốt thái dương.

Sáng lạn lóng lánh làm người thất thần.

Đương thần khởi quang huy sáng lên phía trước, sáng sớm trước hắc ám bao phủ thiên địa thời điểm.

Hắn đi lên, lặng lẽ đi nhìn thoáng qua cái kia ở cây liễu hạ ngủ đến hắc ngọt tiểu thiếu niên.

Hắn tưởng.

Lúc ấy, này ẻo lả cũng thật soái.

Tựa như mẫu thân chuyện xưa, Diệp gia nhiều thế hệ thiếu niên anh hùng giống nhau.

Nhưng từ ngày đó con rối sư dạo phố thị chúng trở về lúc sau, diệp trạch phát hiện vẫn luôn thích theo đuôi chính mình, cả ngày cười tủm tỉm hạ vô ngâm không thấy.

Cũng không phải không thấy.

Chỉ là không hề giống cái kẹo mạch nha giống nhau dính hắn. Ăn xin thời điểm cũng thực trầm mặc, thảo tới đồ vật cũng biến thiếu.

Như là ở tự hỏi cái gì. Nhìn qua có điểm u buồn.

Trước kia có này khối kẹo mạch nha thời điểm diệp trạch cảm thấy thực phiền toái, đối này tránh như rắn rết.

Nhân gia không phản ứng hắn thời điểm, hắn ngược lại cảm thấy không hảo, còn có điểm lo được lo mất.

Bóng đêm như sương mù.

Trong miếu người đều ngủ.

Diệp trạch đi đến hạ vô ngâm bên người, đem chính mình giấu đi hoa mai điểm tâm bẻ ra, phân cho ở cây liễu hạ phát ngốc hạ ca.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ