Phát hiện xác thật không có gì sự tình có thể cho chính mình lại tìm lấy cớ kéo dài thời gian kéo dài đến diệp trạch tan học, hạ ca không tình nguyện bắt đầu thu thập tư quá các.
Nhưng mà muốn cho hạ ca an tĩnh một chút đó là không có khả năng.
Thứ này trừ bỏ ăn bánh bao thời điểm có thể an tĩnh giống cái tiểu thư khuê các, còn lại thời điểm, a.
Hạ ca đỡ hảo còn thừa hoàn chỉnh cái bàn, nhìn đầy đất hài cốt vô cùng đau đớn: "Tiểu khôi, ngươi có phải hay không Đại sư tỷ phái tới con khỉ? Vì cái gì nàng nói làm ta quét sái ngươi khiến cho ta quét sái?"
Hệ thống lạnh nhạt trảo trọng điểm: "Ta không phải con khỉ."
Hạ ca: "Ngươi trước kia không phải như thế."
Hệ thống: "......"
Hạ ca: "Ngươi có phải hay không bị nàng bị dụ hoặc? Ta nhớ rõ ngươi cho nàng mỹ mạo bình xét cấp bậc sss."
Nhiều lời vô ích, hệ thống lựa chọn trầm mặc là kim.
Hạ ca: "Thật bất công, cho ta bình xét cấp bậc chính là ' vô ', ngươi có phải hay không ghét bỏ ta?"
Hệ thống lần này vô cùng thống khoái: "Là."
Hạ ca: "...... Đừng như vậy, chúng ta còn phải làm bằng hữu đâu."
Hệ thống: Lạnh nhạt.jpg
Chậm rì rì kéo dài một buổi sáng cũng không phát hiện diệp · cứu tinh · quét tước vệ sinh tay thiện nghệ · trạch bóng dáng, đánh giá đối phương là sẽ không tới, hạ ca mới mang theo thập phần buồn ngủ đem tư quá các thu thập sửa sang lại hảo.
Phục hồi tinh thần lại thời điểm, diệp trạch nghỉ trưa đều kết thúc.
Ai...... Nếu có thể đem nam chủ đại nhân kéo qua tới hỗ trợ nên thật tốt a.
Hạ ca nhất thời buồn bã.
Vị kia sát thủ thiếu nữ quả nhiên cường đại, quét rác rất nhiều, hạ ca rất có nhàn hạ thoải mái tính tính, vị kia sát thủ bay lên một chân tổng cộng đá nát mười ba trương lê mộc án thư, lực đạo to lớn, đặt chân chi vô tình, lệnh người khó có thể tin.
Này chiếu chết đá pháp, căn bản là chưa cho kia y mị lưu đường sống đi?
Đến cuối cùng còn quái nàng đem y mị giết chết, cái gì logic.
Hạ tập nhạc có thể làm lơ thi thể đã chịu thương tổn sẽ không thêm thành đến y mị trên người sự thật này, tại nội tâm tận tình khiển trách đối phương vô cớ gây rối sau, đem quét tước tư quá các cái chổi phóng tới nguyên lai vị trí, xoa đôi mắt đánh ngáp, sủy lưu li mộc, rốt cuộc đi ra tư quá các.
Nhìn chân trời thảm thiết hoàng hôn, hạ ca nheo lại đôi mắt.
"Bất quá...... Kiếm phong tiểu cô nương, vì cái gì muốn giả thành sát thủ tới tư quá các đâu?"
Hệ thống kinh ngạc: "Ngươi như thế nào biết đó là lăng khê phong đệ tử? Vẫn là kiếm phong?"
"Rất đơn giản, nàng không có giết ta a." Hạ ca đương nhiên, "Ngoài miệng nói muốn làm thịt ta làm thịt ta, cho nàng như vậy nhiều làm thịt ta cơ hội, cuối cùng còn không phải chỉ thiêu ta đan huấn ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...