21, Trốn học uống rượu

549 71 0
                                    

Lão nhân nói xong liền vẫy vẫy tay, "Gần nhất đúng là lăng khê phong thời kì giáp hạt thời điểm, Ma giáo cũng ngo ngoe rục rịch...... Cửu Nhi, ngươi nơi đó nếu có cái gì học kiếm hạt giống tốt, cũng cùng nhau đưa vào kiếm phong đi."

"Là." Cố bội cửu cúi đầu hẳn là.

"Trừ bỏ này đó cũng không có gì sự tình, tan đi."

Ra Nghị Sự Điện, cố bội cửu nhìn cửa đại điện thịnh phóng đỏ bừng tú cầu hoa, đen nhánh con ngươi không gợn sóng.

Lăng khê phong hiện tại, xác thật là ở thời kì giáp hạt thời điểm.

Đan phong, kiếm phong, thú phong, tam phong hiện giờ chỉ có đan phong cùng thú phong có chính thức đại đệ tử.

Đan phong xuống dốc, đệ tử nhiều học trận luyện đan, tân tú ít ỏi, cho nên đan phong đại đệ tử có thể từ chưởng môn một câu nhâm mệnh với nàng cố bội cửu. Thú phong đại đệ tử trăm dặm thanh còn lại là bằng vào chính mình siêu nhiên thuần thú thiên phú, ở thú phong bách thú sẽ thượng một anh khỏe chấp mười anh khôn, trổ hết tài năng, trở thành đại đệ tử.

Mà kiếm phong nhất đặc thù.

Kiếm phong nội môn đệ tử đều là gia tộc thiên chi kiêu tử, từ nhỏ tập võ, từng bước từng bước tâm cao khí ngạo, tân tú thật nhiều.

Bởi vậy, bọn họ đối đại đệ tử vị trí tự nhiên là xua như xua vịt, kiếm phong đại đệ tử cạnh tranh đặc biệt kịch liệt, tuyển chọn cũng đặc biệt nghiêm khắc.

Kiếm phong nội môn đệ tử cần thiết tham gia, ba năm một lần 【 kiếm phong hỏi linh 】, đó là tuyển chọn đại đệ tử quan trọng nhất tham khảo tiêu chuẩn.

Liên tục kiếm phong hỏi linh tam giới khôi thủ nội môn đệ tử, nhưng thẳng thăng kiếm phong đại đệ tử, liên tục hai giới, hoặc là chỉ có một lần khôi thủ, sẽ trở thành bị tuyển đại đệ tử.

Mà mấy năm trước có thể liên tục tam giới khôi thủ tân tú, là hiện tại đại lý đại đệ tử, thường lam. Nhưng thường lam tại gia tộc yêu cầu hạ cự tuyệt đại đệ tử vị trí, lựa chọn xuống núi, gia nhập 【 trật 】.

Chỉ là kiếm phong không thể rắn mất đầu, thường lam ở chưởng môn yêu cầu hạ, vẫn là đồng ý trở về, tạm đại kiếm phong đại đệ tử chi chức, thẳng đến tiếp theo giới kiếm phong đại đệ tử sinh ra.

Lăng khê phong chưởng môn, sẽ từ tam phong đại đệ tử trúng tuyển ra.

Sẽ trở thành lăng khê phong chưởng môn, giống nhau đều là kiếm phong đại đệ tử.

Đó là chân chính từ thiên chi kiêu tử trung trổ hết tài năng nhân tài mới xuất hiện.

Ấm áp dương quang tưới xuống, hồng bạch phong y thiếu nữ an tĩnh nhìn cách đó không xa cao ngất ngọn núi, ánh mắt nhàn nhạt.

Ở thường lam đi rồi 6 năm, kia tòa tên là kiếm phong trên núi, chỉ có một người liên tục hai lần kiếm phong hỏi linh khôi thủ, trở thành kiếm phong duy nhất bị tuyển đại đệ tử.

Trường An Sở gia thiên chi kiêu nữ, sở dao.

Thường lam lúc sau, một phen hàn kiếm, không người nhưng địch.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ