112, Kiếp phù du một mộng

317 39 12
                                    

Có giọt nước rơi xuống đất thanh âm.

Thực nhẹ.

Thực vang.

Như là thật lâu thật lâu trước kia, qua cơn mưa trời lại sáng, nàng một người ngồi ở dưới mái hiên, lẳng lặng nghe được sau cơn mưa tàn lưu giọt nước, từ mái hiên rơi xuống thanh âm.

Chuông gió sẽ vang, có người sẽ cười, chỉ có nàng mái hiên, tích táp, như là có người ở khóc.

Đẹp đẽ quý giá phục sức, ưu nhã dáng ngồi, cao cao tại thượng mẫu thân, ôn nhu vuốt ve nàng gương mặt.

"Thật là vừa mở mắt, liền quyết định đắt rẻ sang hèn......"

Cặp kia duyên dáng bên môi, nhẹ nhàng hộc ra ba chữ.

"Tiểu tiện nhân."

Giống như, lại trời mưa.

Rõ ràng vừa mới mới qua cơn mưa trời lại sáng.

Mẫu thân thân ảnh mơ hồ.

Nàng liền nàng mặt, đều nhớ không rõ.

Bởi vì thật sự thực xa xôi.

Nàng nâng lên mắt, vừa mới còn có thể nhìn đến cầu vồng không trung lại âm trầm xuống dưới, vốn dĩ chỉ là tích táp rơi xuống nước mái hiên, lúc này xôn xao bắt đầu rơi xuống nước, giống như thác nước giống nhau dòng nước mưa to mà xuống, rõ ràng phong như vậy lãnh như vậy liệt, lại liền chuông gió thanh âm đều trở nên xa xôi, thẳng đến rốt cuộc nghe không được.

Thật lâu, thật lâu.

Thật lâu lạnh băng.

Mái hiên giọt nước, lại là tích táp.

Chậm rãi, hắc ám ăn mòn hết thảy, lạnh băng dần dần tan đi, thay thế, là một loại quen thuộc lại có chút xa lạ ấm áp.

Nàng dựa vào người kia trên lưng, thực ấm áp.

"...... A Trạch ca ca."

Giọt nước thanh âm, một tiếng lại một tiếng.

Có chút lạnh băng, rồi lại tựa hồ nhiễm vài phần ấm áp.

Dưới thân người hơi hơi một đốn, không có đáp lời, trầm mặc cõng nàng đi phía trước đi.

Đường xá xóc nảy, thiếu niên lại đi được thực ổn.

Giống thật lâu thật lâu trước kia.

Có thể cõng nàng, đi qua rất xa rất xa lộ, đi cho nàng chữa bệnh thiếu niên.

Cũng là như thế này, có chút tế gầy bả vai, lại như vậy ấm áp, an ủi nhân tâm.

"Hư...... Đừng nói chuyện." Sở y thanh âm nỉ non, "Làm ta...... Làm mộng."

Là ai đã không cần phải đi để ý.

Chẳng sợ chỉ là một hồi mơ mộng, nàng cũng hy vọng, trận này mộng, có thể làm lâu một ít, lại lâu một ít.

Như là không có chú ý thuộc hạ trong nháy mắt cứng đờ.

"Chúng ta...... Ở đâu?"

Làm từng bước, sở y lẩm bẩm, nhẹ nhàng hỏi.

Giống như về tới rất nhiều rất nhiều năm trước kia.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ