165, Bách quỷ dạ hành

298 31 13
                                    

Sở dao dừng một chút, "Đã lâu không thấy."

Thanh âm hơi hơi thấm chút lạnh lẽo.

"Tỷ tỷ không cần khẩn trương." Sở y thu cảm xúc, cười khẽ một tiếng, "Ta lần này trở về chỉ là đơn thuần muốn nhìn một chút phụ thân, không muốn làm chút cái gì."

Sở dao nói: "Kiệu tám người nâng thỉnh ngươi ngươi đều không tới, lần này tự mình lại đây, ta đại phụ thân, thật sự là thụ sủng nhược kinh."

"Tỷ tỷ sự vụ như vậy bận rộn, nhân thủ lại khẩn trương, nào dám làm tỷ tỷ thỉnh đâu." Sở y nói khách khí nói, trong ánh mắt lại mang theo nồng đậm khinh thường, phảng phất đang xem một cái bùn trong đất con kiến, một cái không biết liêm sỉ cường đạo, môi anh đào nhẹ động, từng câu từng chữ, "Chịu không dậy nổi."

Hai người đối chọi gay gắt, không khí có chút giương cung bạt kiếm.

Sở chiến cảm giác có chút đau đầu.

Sở dao nhìn thấy phụ thân thần sắc, dừng một chút, không tranh cãi nữa cái gì, khuôn mặt có chút lãnh, "Nếu đã trở lại, liền ở nhà nhiều ngốc mấy ngày đi, phụ thân rất nhớ ngươi."

"Ta cũng rất nhớ các ngươi." Sở dao thu liễm mũi nhọn, khẽ cười một tiếng, nhìn sở dao, "Đặc biệt là...... Tỷ tỷ."

"Thật sự là ngày đêm tơ tưởng, ngày đêm khó tẩm."

Sở dao lười đi để ý nàng những câu châm chọc, "Ngày đêm tơ tưởng vậy lưu lại, nhìn xem liền không nghĩ."

Sở y nói: "Hảo nha."

= =

Mà ở hạ ca bên này.

Hạ ca nói xong "Tưởng trở thành nàng anh hùng." Sau, thiếu nữ nói: "Thực hảo."

Thiếu nữ tiếng nói vừa dứt, như là một đạo khẩu lệnh, sương mù dần dần tản ra, chung quanh cảnh sắc rõ ràng lên, hạ ca lúc này mới phát hiện, nàng cùng thiếu nữ lúc này đang đứng ở một khối diện tích rộng lớn bồn địa, cách đó không xa cao lớn dãy núi quay chung quanh này khối bồn địa chạy dài không dứt, u ám không trung mơ hồ có thấy không rõ hình thái hai cánh dị thú rít gào, đại địa có chút chấn động, phảng phất cách đó không xa có mãnh thú tại đây phiến diện tích rộng lớn thổ địa thượng chạy vội, mơ hồ còn có thể nghe được chúng nó phẫn nộ rít gào.

Nơi này hơi thở thâm trầm áp lực, hỗn loạn nồng đậm oán khí, làm người thập phần không thoải mái.

Giống như sương mù tan đi trong nháy mắt, các nàng liền từ một cái an toàn thế giới tới một cái khác nguy hiểm thế giới, vô thanh vô tức.

Động vật bản năng làm lạc đường lộc có chút cảnh giác quan sát đến bốn phía.

Thiếu nữ đối hạ ca nói, "Ngươi sau này xem."

Nghe vậy, hạ ca hơi hơi siết chặt trong tay lưỡi hái, nhưng nàng cũng minh bạch, liền tính thiếu nữ phải đối nàng thế nào, nàng cũng không có phản kháng dư lực.

Đây là tuyệt đối thực lực chênh lệch.

Hạ ca chậm rãi quay đầu lại.

Phía sau sương mù biến mất vô tung, liếc mắt một cái vọng qua đi, trừ bỏ núi non, cái gì đều không có.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ