Rừng trúc lá cây lay động, ánh mặt trời Vân Ảnh.
Cố bội cửu đi theo người nọ vẫn luôn đi phía trước đi.
Nàng đỉnh một trương hạ vô ngâm mặt, ăn mặc tuyết trắng áo lụa cùng bố giày, trên lưng cõng cái sọt, bên hông cắm căn trụi lủi cốt sáo, kia cốt sáo một tiết một tiết, bóng loáng vô cùng.
"Mấy ngày nay công chúa đều không ở." Người nọ đi ở phía trước, tựa hồ là lầm bầm lầu bầu, "Công chúa nấm canh tốt nhất uống...... Ha, bất quá cũng không quan hệ."
Nàng quay đầu lại, đối cố bội cửu tươi sáng cười, "Ta tay nghề cũng không kém!"
Cố bội cửu bước chân hơi hơi một đốn, tim đập bỗng nhiên lỡ một nhịp.
Nàng quay đầu lại tiếp tục đi phía trước đi, bước chân nhẹ nhàng, "Bất quá lại nói tiếp ngươi giống như cũng không thể ăn...... Ngươi không nói lời nào, vân đều cái kia tiểu cô nương cứu ra cũng không thể bồi ta nói chuyện, ai, công chúa không ở nhật tử, thật là tịch mịch như tuyết."
Cố bội cửu vẫn là không nói gì.
Tựa hồ cũng là thói quen nàng trầm mặc, người nói chuyện cũng không để bụng, lo chính mình oán giận xong rồi, liền nhàn nhã tiếp tục đi, vừa đi một bên tùy tay nhặt căn cành trúc gẩy đẩy, ngẫu nhiên ngồi xổm xuống từ bên trong lay ra mấy cái thanh nộn măng ném tới sọt.
"Ngô...... Không sai biệt lắm, trở về lạp."
...... Ngươi là ai?
Cố bội cửu trầm mặc đi theo người kia, đi tới một gian tiểu trúc ốc.
Đầu gỗ rào tre vây quanh một vòng, màu tím cây bìm bìm leo lên mà thượng, mềm mại dương quang tưới xuống tới, trúc ốc bên ngoài còn đắp cao cao trúc cái giá, triền miên dây nho leo lên mà thượng, ớt cay cùng một ít mặt khác nông dân cá thể thu hoạch tản ra bừng bừng sinh cơ. Tình thơ ý hoạ, lục ý dạt dào.
Mà rào tre nội, hồng y tiểu cô nương nhấp môi, tóc đen mềm mại khoác trên vai thượng, nàng để chân trần đứng ở trúc ốc ngoại phiến đá xanh thượng, hẹp dài mặt mày bình tĩnh nhìn cõng cái sọt thiếu nữ, to rộng hồng tụ hạ, tay cầm ở cùng nhau.
"Nha? Như thế nào không đi vào?"
Thiếu nữ vừa mới khai rào tre môn, kia để chân trần hồng y tiểu cô nương liền giống như một con hồng điệp, nhảy xuống đá xanh, một đường chạy tới thiếu nữ trước người, một chút ôm lấy nàng eo, đem đầu rúc vào nàng trong lòng ngực, không muốn buông tay bộ dáng.
"......"
Cố bội cửu ở phía sau nhìn, hơi hơi sườn nghiêng đầu, hắc đồng không gợn sóng, cái này cảnh tượng......
Giống như đã từng quen biết, rồi lại hoàn toàn nghĩ không ra ở nơi nào nhìn thấy quá.
Phía trước cũng là như thế này.
Nàng trước kia cũng không nằm mơ, cũng không có gì dư thừa cảm tình.
Nhưng từ gặp được hạ vô ngâm bắt đầu.
Tựa hồ có thứ gì, chậm rãi bắt đầu thức tỉnh.
Nàng tựa hồ có thực xa xôi thực xa xôi ký ức, nhưng là ký ức là mơ hồ không rõ, nhưng có một người, vĩnh viễn đều là rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...