114, Một niệm thành ma

284 31 1
                                    

Phong tuyết dần dần biến mất, chung quanh hết thảy lại bắt đầu dần dần vặn vẹo.

Trong tay kiếm chậm rãi có thật thể, diệp trạch hoảng hốt trong nháy mắt, trong chớp mắt, đã về tới nguyên lai địa phương.

Hắn nao nao, lại giương mắt thời điểm, trong tay chỉ có một phen kiếm, mà bị kiếm xuyên thấu áo choàng đen rối gỗ tắc chậm rãi bắt đầu rồi vặn vẹo, trong chớp mắt phảng phất giống như ảo mộng giống nhau, biến mất vô tung.

Diệp trạch theo bản năng lui về phía sau một bước, cầm kiếm, nhìn nhìn shuriken, lại nhìn nhìn rối gỗ biến mất địa phương, có chút ngạc nhiên.

...... Ảo giác?

Kia chỉ rối gỗ cư nhiên là ảo giác?

Từ từ, rối gỗ là ảo giác nói, kiếm......

Hắn giương mắt vừa thấy, trên mặt đất cư nhiên có đem trúc vỏ kiếm, nhìn qua là tùy tiện tước, mặt trên giả đứng đắn còn có khắc hai chữ.

Hỏi tình.

Hắn cầm lấy tới, đem trong tay kiếm cắm vào đi.

Vỏ kiếm thô ráp tùy ý, hai chữ cũng khắc đến oai vặn bảy tám, nhưng thanh kiếm này phóng đi lên, lại không nghiêng không lệch, chính chính hảo hảo.

Không biết sao lại thế này, diệp trạch tổng cảm thấy này trúc vỏ kiếm có điểm người nào đó bóng dáng.

Diệp trạch dừng một chút, tưởng, hẳn là là...... Ảo giác đi.

Rốt cuộc nơi này cũng không biết là cái địa phương nào, vì nay chi kế, vẫn là nắm chặt tìm ra đi địa phương tương đối hảo.

Hắn tìm vỏ kiếm, đứng lên mọi nơi nhìn nhìn, trừ bỏ chính mình lúc trước tiến vào địa phương, thế nhưng cũng không có mặt khác xuất khẩu.

Là tử lộ.

Có lẽ phía trước thường niệm nói hướng tả đi là đúng.

Chỉ là đôi khi, đúng sai cũng không phải như vậy quan trọng.

Diệp trạch cầm kiếm, có chút hờ hững tưởng.

—— không cha không mẹ tiểu khất cái.

Không có lộ sao.

Hắn ngẩng đầu, nhìn chỗ cao lỗ thông gió, vừa mới phóng tới vỏ kiếm, chậm rãi rút ra.

Cổ xưa thân kiếm, hoa văn đơn giản lại thần bí, mơ hồ lộ ra lực lượng cường đại.

Diệp trạch linh khiếu đã khai.

Linh lực cùng trên thân kiếm hơi thở mơ hồ cộng minh, diệp trạch nâng lên mắt, linh lực đột nhiên quán chú đi vào, theo sau giơ tay nhất kiếm!

Trong phút chốc, linh quang đại tác, ầm ầm một tiếng vang lớn!

Nếu là lựa chọn sai lộ, vậy ở sai lầm trên đường, đi ra một cái chính mình thông thiên lộ!

Ánh mặt trời chợt tiết, vô tận mây mù mờ ảo, nhỏ vụn cát đá rách nát, ngã xuống đi xuống, liên thanh vang đều không có.

Bị phá khai vách tường ngoại, là quay cuồng đầy trời biển mây, sáng lạn dương quang có chút chói mắt, nhưng mà lại liếc mắt một cái cũng nhìn không tới cuối.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ