Xem xong tin, về cơ bản chính là cái kia tiểu tử bị cô nương cấp đuổi theo, nhưng là cảm thấy khả năng không có gì kết quả, cho nên không nghĩ đáp ứng, nhưng là lại không nghĩ mất đi nàng.
"Ta hẳn là đáp ứng sao?"
Cuối cùng còn tiện lộc cộc hỏi một câu.
"Sở sư tỷ có yêu thích người sao?"
Tin nhìn mấy lần.
Trước kia tin, nàng nhiều nhất xem cái hai lần liền thu hồi tới, có lẽ không có việc gì thời điểm sẽ lấy ra tới cười một cái, nhưng không biết vì cái gì, chỉ cần này một phong, sở dao chính là nhìn mấy lần, có điểm muốn cười, lại cảm thấy có điểm sáp sáp.
Không biết cái gì cảm giác dưới đáy lòng hóa khai.
Cái kia tiểu tử thúi, cũng bắt đầu có cô nương thích a.
Bất Dạ Thành ngọn đèn dầu, giống như mây khói thoảng qua, cái kia thiếu niên nắm nàng tay độ ấm, theo thời gian, dần dần trở nên mơ hồ.
—— ta hẳn là đáp ứng sao?
—— sở sư tỷ có yêu thích người sao?
Sở dao rút ra giấy viết thư, múa bút vẩy mực, tùy tiện viết xuống mấy cái chữ to.
"Không nên."
"Có."
Mấy cái sinh động như thật chữ to, phiên nhược kinh hồng, uyển nhược du long.
Chính là, chú định là một phong gửi không ra đi tin.
Ánh nến không rõ.
Sở dao chờ nét mực hong gió, liền phải điệp hảo đem này phong thư giấy cùng hạ ca gửi tới tin thả lại phong thư, ai ngờ vừa mới cầm lấy gởi thư phong, một trương hồng hồng tiểu lá phong rớt ra tới.
Sở dao nao nao, nhặt lên lá phong, lá phong tựa hồ là năm trước mùa thu trích, bị nhân tinh tế hong gió, mặt trên dùng nét mực viết nho nhỏ tự.
"Tips: Xuân hàn se lạnh, lúc ấm lúc lạnh, phải nhớ đến nhiều hơn quần áo, chớ có bị cảm lạnh nga =w=."
Sở dao nhéo lá phong, lông mi rũ xuống.
Cuối cùng nàng mở ra giấy viết thư, tế hào thượng nhiễm mặc, tố bạch thủ đoạn gác ở trên án, lại thật lâu hạ không được bút.
Viết...... Cái gì đâu.
Tâm một chút một chút nhảy.
Trước nay đều không có như vậy rõ ràng, nhận thức đến chính mình tâm.
Nàng thích đứa bé kia.
Nguyên lai, đã sớm thích.
Ta thích ngươi, ta có thể cùng ngươi thành thân, ngươi đừng thích nàng?
Không được, quá xúc động, sẽ dọa đến nàng.
Bách chuyển thiên hồi.
Sở dao trước nay cũng chưa như vậy rối rắm quá, nàng làm việc, luôn luôn đơn giản sáng tỏ.
Sở dao chậm rãi hạ bút, mỗi cái tự đều thực cẩn thận.
"Trường An xuân sắc chính thịnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...