3, Ngựa giống sâu xa

1.4K 113 1
                                    

Đan phong, tư quá các.

Sáng sớm dương quang xuyên qua sơn gian sương mù cùng tư quá các song cửa sổ, không chút để ý chiếu vào phủ kín giấy Tuyên Thành lê trên bàn gỗ.

Hạ ca cầm bút lông tay run nhè nhẹ.

Tơ hồng giấy vàng thượng, một chút bút mực vựng khai nhợt nhạt mặc ngân, hạ ca trong lòng vô cùng dày vò.

Ba ngàn biến đan huấn a!!

Ba ngàn biến!

Nàng lưu li mộc!

Nàng như thế nào có thể như vậy xui xẻo......

Hạ ca tim như bị đao cắt.

Cho nên...... Nàng là như thế nào hãm đến như thế bi thảm hoàn cảnh?

Hạ ca đem viết tốt giấy Tuyên Thành đặt ở song cửa sổ thượng, nhìn nhìn mặt trên cực nhỏ chữ nhỏ, chờ gió núi làm khô, sau đó vòng trở lại lê bàn gỗ trước, rút ra tân giấy Tuyên Thành tiếp tục đối với thật dày hồng da tác phẩm vĩ đại thư sao cái không ngừng.

Không sai, nàng là một cái người xuyên việt.

Là một cái trước từ bánh xe tử phía dưới may mắn chết còn sinh, nhưng đụng vào đầu óc biến thành người thực vật ở bệnh viện nằm hai năm, thật vất vả thức tỉnh xuất viện cho rằng khổ tận cam lai họa phúc sở y sắp vận khí đổi thay bước lên đỉnh cao nhân sinh nghênh thú cao phú soái kết quả không quá mấy ngày liền xuyên thư biến khất cái khổ bức thiếu nữ.

Lần đó tai nạn xe cộ ở người ngoài sinh động như thật miêu tả hạ nghe tới cực kỳ bi thảm, nhưng nàng bản nhân đối này cảm giác gần là chính mình hình như là ở bánh xe phía dưới ngủ một giấc.

Giống như còn làm cái không xong mộng.

...... Tuy rằng tỉnh ngủ sau ở tràn đầy nước sát trùng bệnh viện, nhìn lên lịch ngày, hô, ngưu bức, hai năm sau.

Hạ ca đến bây giờ còn thập phần bội phục khi đó chính mình ở biết được một giấc ngủ không có hai năm thanh xuân niên hoa sau còn có thể mặt không đổi sắc tiếp thu hiện thực cường đại tâm lý năng lực.

Bội phục bội phục.

Nhìn song cửa sổ thượng đệ nhất trương giấy Tuyên Thành thượng mực nước không sai biệt lắm làm thấu, hạ ca đem giấy thu hồi tới, đè ở kia một chồng sao tốt giấy Tuyên Thành thượng, sau đó đem đệ nhị trương sao tốt cực nhỏ chữ nhỏ phóng tới mặt trên, dùng cái chặn giấy ngăn chặn, hạ ca trở về bắt đầu viết đệ tam trương.

Cho nên tổng thượng sở thuật, nàng là một cái kêu hạ ca cặn bã xuyên thư giả, ở cái này đồ phá hoại thế giới lăn lộn ba bốn năm, vẫn cứ là cái liền khỏa hành cũng coi như không thượng cặn bã vai phụ.

Nga, trước hai năm vừa tới thời điểm nàng thậm chí không phản ứng lại đây đây là quyển sách.

Ở thế giới hiện thực nàng có cái đệ đệ kêu hạ vô ngâm, là cái thực làm người bớt lo đệ đệ...... Ở nàng nằm viện đoạn thời gian đó vẫn luôn đều ở nỗ lực đi học làm công kiếm tiền thuốc men cho nàng, bọn họ lão ba lão mẹ đi sớm, tuy rằng để lại xa xỉ di sản, nhưng vẫn luôn là nàng ở bảo quản, cho nên nàng một buông tay nhân gian...... Không, là biến đổi thành người thực vật, đệ đệ liền rất khó xử.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ