Mao tình cứng đờ cùng nàng chào hỏi, "Ngươi...... Hạ vô ngâm......?"
Bởi vì nàng là nữ trang hoá trang, mao tình dám nhận, lại không dám nhận bộ dáng.
Hạ ca rất muốn nói, ta hiện tại không gọi tên này nhi, nhưng xem mao tình khẩn trương đến không biết làm sao bộ dáng —— tuy rằng không biết nàng đang khẩn trương cái gì, hạ ca cũng liền không nhắc lại chính mình kia một đống phá sự.
Vì thế liền cười cười, "Ân, là ta."
Mao tình biểu tình liền càng cứng đờ, "Ngươi thật là...... Nữ hài tử?"
Hạ ca "Ân" một tiếng liền hỏi: "Ngươi phía trước......"
Dừng một chút, "Vì cái gì thấy ta liền chạy?"
Hơn nữa cái kia ném nàng thiết phiến người lại là ai?
Mao tình tức khắc từ hạ vô ngâm là nữ nhân cái này ngoài ý liệu tin tức trung phục hồi tinh thần lại, nàng môi run rẩy, tựa hồ muốn nói cái gì, cuối cùng cái gì đều nói không nên lời, chỉ có thể che lại đôi mắt, tùy ý nước mắt chậm rãi từ nàng khe hở ngón tay gian chảy xuống tới.
"Ta...... Không phải cố ý...... Ta không có phản bội lăng khê phong...... Ta......"
Hạ ca bừng tỉnh.
Có thể nhìn thấy lão bằng hữu, cảm giác vẫn là thực vui vẻ, hạ ca cảm thấy áp lực tâm tình hơi hơi tốt hơn một chút, rất muốn trêu chọc nàng một câu "A tiểu nhị, ta cũng không phản bội lăng khê phong, sở dĩ ở chỗ này chỉ là bởi vì lâm thời bị điều khỏi trung ương xuống nông thôn điều tra gì đó, vừa vặn cùng nhau đồng cam cộng khổ nha đồng chí......" Linh tinh nói, nhưng thấy đối phương này khẩn trương đến khóc bộ dáng, ngẫm lại cảm thấy nói như vậy giống như có điểm thiếu tấu, liền cười cười, nói: "Ân, ta biết."
Nếu tô triền giả trang mao tình, lấy kia mắt đều không nháy mắt triệu hoán ác quỷ tàn sát tu sĩ tính tình, mao tình hiện tại còn hảo hảo, cũng thật là cám ơn trời đất.
Mao tình sửng sốt: "...... Ngươi biết cái gì?"
Hạ ca nói: "Ta biết ngươi là có khổ trung."
"......"
Thấy hạ ca cũng không có truy cứu ý tứ, không biết hạ ca hiện giờ thân phận mao tình hơi hơi thả lỏng một ít, nàng tự giễu cười cười, "Ai đều có khổ trung, táng gia bại sản dân cờ bạc cũng có khổ trung...... Nhưng không có người sẽ để ý."
Hạ ca không lời gì để nói.
"Ta đã không chỗ để đi." Mao tình nói, "Ta cái gì đều không có."
Nàng ôm chặt bình, "Ta chỉ có thể ở chỗ này......"
Tô triền giả mạo mao tình, tự nhiên không có khả năng làm chân chính mao tình có tái xuất hiện cơ hội.
Hạ ca nói: "Vừa vặn, ta cũng là."
Mao tình sửng sốt.
Hạ ca đang chuẩn bị cùng lão bằng hữu thành thật với nhau một phen, ai biết còn không có chuẩn bị nói hai câu lời nói, bỗng dưng nhĩ sau một đạo gió lạnh, nàng hơi hơi một tránh, một đạo hắc ảnh liền cắm ở nàng cùng mao tình chi gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...