151, Vô tình chi vũ

254 28 4
                                    

Nụ hôn này ở lạnh lẽo mưa to hạ, nóng bỏng điên cuồng, chậm rãi, lại có chút tế thủy trường lưu lâu dài.

Ngay từ đầu kịch liệt, phảng phất giống như đến chết không phai điên cuồng, môi lưỡi giao triền, cái ót bị gắt gao ôm lấy, như là ẩn tàng rồi thật lâu ** cùng hắc ám một cổ não bộc phát ra tới, không biết thương tiếc, không hiểu tiết chế, điên cuồng trung, tựa hồ mang theo một chút nghiến răng nghiến lợi trả thù, nhưng nghiến răng nghiến lợi mặt sau, lại tựa hồ có ôn nhu thương tiếc.

Hạ ca cảm giác chính mình đã không có biện pháp hô hấp, phong vũ phiêu diêu, ở thê lãnh hàn vũ hạ, nàng như là một con thuyền nhỏ, thừa nhận mưa rền gió dữ đòi lấy, nàng mở to hai mắt, đầu có chút đần độn, không biết sao lại thế này, cũng không biết đã xảy ra cái gì, đột nhiên...... Liền biến thành như vậy.

Nàng chỉ là...... Chỉ là không nghĩ làm nàng đi mà thôi.

Vì cái gì, vì cái gì sẽ biến thành như vậy?

Nàng không biết như vậy là đối vẫn là sai, cũng xem không hiểu chính mình tâm.

Nhưng là nàng biết.

Nàng không nghĩ mất đi...... Người này.

—— vẫn luôn sống được đần độn không sao cả hạ vô ngâm, không nghĩ mất đi người này.

Nàng vẫn luôn, vẫn luôn, vẫn luôn vẫn luôn là vì người khác tồn tại.

Vì đậu đậu, vì diệp trạch, vì sở y, vì này mạc danh trên đường gặp được mỗi người, vì bọn họ đối nàng nói qua mỗi một câu, tồn tại.

Lưu lạc, lấy quỷ long ngọc, cứu diệp trạch, lấy thiên mục thảo.

Chính là nàng...... Hiện tại không nghĩ như vậy.

Nàng hiện tại tưởng ích kỷ một lần.

Nàng biết, có một số người, không quan hệ tình yêu, không quan hệ mặt khác, chỉ là bỏ lỡ, đã không thấy tăm hơi. Nàng không làm rõ được chính mình có phải hay không thích, có phải hay không ái, chính là, nàng rõ ràng biết, nàng hạ ca, không nghĩ mất đi người này.

Hạ ca cảm thấy chính mình không thở nổi, nàng không biết nên làm cái gì bây giờ, ngu si.

Hôn chậm rãi trở nên thương tiếc.

Cố bội cửu thanh âm mơ hồ khàn khàn, "Hô hấp."

Hạ ca: "...... Nga."

Đần độn đầu óc, chậm rãi khôi phục thần trí, mà ở thần trí khôi phục trong nháy mắt ——

Như vậy, là không đúng.

Hạ ca túm sư tỷ góc áo, đồng tử chậm rãi buộc chặt ——

Không được, không thể như vậy, không thể như vậy.

Ngươi không thể như vậy ích kỷ.

Như vậy là không được, như vậy là không công bằng, đối sư tỷ, một chút đều không công bằng.

Ngươi biết cái gì là ái sao?

Ngươi biết như thế nào đi đáp lại, một nữ hài tử ái sao?

Ngươi biết, như thế nào đi ái một nữ hài tử sao?

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ