Mỗi ngày ăn xin hằng ngày chính là hạ ca thắng lợi trở về, diệp trạch trong tay rỗng tuếch.
Nhoáng lên chính là nửa tháng.
"Hôm nay là cái ngày lành a."
Hạ ca miệng ngậm cỏ đuôi chó, "Ngươi xem bên kia giăng đèn kết hoa...... Tiểu trạch tử như thế nào lão bản mặt đâu?"
Diệp trạch lười đến phản ứng nàng, nghiêm túc gặm chính mình màn thầu.
Diệp trạch vẫn luôn là một người ăn xin, kết quả từ hạ ca tới lúc sau, không thể hiểu được liền biến thành hai người cùng nhau.
Hắn thực không thói quen, bởi vậy cũng đối hạ ca không có gì sắc mặt tốt.
Bên kia xác thật giăng đèn kết hoa thực náo nhiệt, hạ ca thích xem náo nhiệt, kéo tới hắn, "Đi một chút chúng ta hỏi thăm hỏi thăm sao."
Diệp trạch trừng nàng liếc mắt một cái, "Liền ngươi việc nhiều, chính ngươi đi, ta mới không đi."
Hạ ca tiếc hận.
Như vậy náo nhiệt đâu, nhìn dáng vẻ có lẽ là nhà ai nữ nhi xuất giá, nói không chừng còn có thể vớt phân kẹo mừng.
Bên cạnh có trải qua người qua đường cũng đang nói chuyện.
"Nhà ai nữ nhi muốn xuất giá sao?"
Hạ ca đột nhiên vãnh tai, ném xuống không muốn động diệp trạch, làm bộ đi ngang qua bộ dáng nhắm mắt theo đuôi theo qua đi.
"Hại, cái gì xuất giá, là Sở gia...... Ngươi biết Trường An Sở gia sao?"
Bàng thính người nghe vậy đảo trừu một hơi, "Sở gia? Nhà này chẳng lẽ là Trường An Sở gia phân gia?"
Hạ ca ngẩng đầu vừa thấy, hô, cũng không phải là, giăng đèn kết hoa pháo tề phi, trên cửa bảng hiệu rồng bay phượng múa, "Sở phủ" hai chữ viết đến kia kêu một cái khí phái.
Trường An...... Sở gia?
"Chính là kia nhà này." Bên cạnh có người gật đầu, "Bổn gia thứ nữ biến đích trưởng nữ, loại việc lớn này, xác thật đến giăng đèn kết hoa."
"A? Có ý tứ gì?"
Thứ nữ biến đích nữ? Không phải gả nữ nhi a?
Không có kẹo mừng đoạt.
Hạ ca đột nhiên mất đi toàn bộ nhiệt tình, hứng thú thiếu thiếu tiếp tục nghe xong đi xuống, một bên nghe một bên mọi nơi đánh giá có hay không mục tiêu có thể làm nàng thuận tiện thảo điểm ăn.
"Nghe nói là bởi vì gia chủ chính thê đã chết, mới đem thiếp đề ra đi lên làm chính thê......"
"Đã chết? Chết như thế nào?"
"Đối ngoại nói là bệnh chết, ai biết."
"A? Kia vừa mới đã chết người...... Mới mấy ngày liền này giăng đèn kết hoa có điểm...... Không lớn thích hợp đi?"
"Đây là ở chúc mừng vị kia tân đích trưởng nữ kết thúc buổi lễ, kia chính thê tang lễ đều làm vài thiên." Người nọ nói, lại bị người gợi lên hứng thú nói chuyện, thần bí hề hề nói, "Nghe nói kia chính thê có điểm điên, tuy rằng đối ngoại đều nói là bệnh chết, nhưng ta nhưng không tin, ta có bằng hữu ở Trường An làm việc, nghe nói kia chính thê chết thời điểm là thật thảm...... Hai con mắt đều bị moi xuống dưới, cả người đều là huyết......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...