117, Rối gỗ giật dây 【 hồi ức sát 】

260 31 2
                                    

Hai người dứt khoát vặn đánh lên tới, hạ ca tự giữ chính mình là linh hồn cao thượng đại nhân, không dùng tốt liêu âm chân đối phó tiểu hài tử, diệp trạch tiểu thiếu gia tuy rằng qua rất dài một đoạn thời gian lưu lạc sinh hoạt, nhưng là trong lòng vẫn như cũ còn cảm thấy chính mình là chính trực cao thượng tiểu thiếu gia, không nên dùng âm hiểm hoa chiêu, là nam nhân phải thật đánh thật tấu!

Cuối cùng chính là ngươi tấu ta một quyền ta đá ngươi một chân, tiểu hài tử không có gì sức lực, nhiều nhất xả tóc túm quần áo, nếu không chính là chiếu mặt đánh, chỉ chốc lát sau liền đều mặt mũi bầm dập, mà ngay từ đầu đầu sỏ gây tội bánh bao cũng bị đánh đỏ mắt hạ ca ném tới một bên, hai người cũng chưa như thế nào ăn cái gì, đánh một lát liền không sức lực, cuối cùng một bên một cái, nằm trên mặt đất hồng hộc thở dốc.

Hạ ca tưởng, chính mình cũng là khí hồ đồ, lấy về chính mình bánh bao liền đi mới là đại gia phong phạm sao, làm cái gì cùng cái cái gì cũng đều không hiểu tiểu thí hài chấp nhặt.

Nhưng hiện tại nàng không sức lực, cả người còn đau, cũng không nghĩ động.

"Ngươi, ngươi dựa vào cái gì đoạt, đoạt ta bánh bao......" Tiểu thiếu niên thanh âm có điểm ách, "Hỗn đản."

Hạ ca vừa nghe, hắc, rõ ràng là tên tiểu tử thúi này trước đoạt nàng, khẩu khí này đảo giống nàng là cái khi dễ người ác bá.

Còn có hay không thiên lý?

"Ngươi trước đoạt, đoạt ta!!"

Không duyên cớ một ngụm hắc oa, hạ ca nuốt không dưới khẩu khí này, nhưng là lại xác thật không sức lực, cuối cùng nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi vừa ăn cướp vừa la làng! Ta dựa vào cái gì không thể cướp về?!"

Diệp trạch tạc mao, hồng hộc thở dốc: "Ngươi, ngươi bôi nhọ ta!! Ta, ta vừa mới vẫn luôn ở chỗ này, không, không có động......"

Hạ ca trả lời lại một cách mỉa mai: "Không khẩu bạch nha ai tin ngươi, ngươi nói không nhúc nhích liền không nhúc nhích?! Ta còn nói ta là siêu cấp tắc á người ta phải không?!!"

Siêu Xayda là là cái cái gì ngoạn ý.

Dù sao tiểu tử này chính là mẹ nó thiếu tấu!!

Diệp trạch bò dậy liền phải đánh người, bị hạ ca một cái cái chổi chân lại cấp liêu ở trên mặt đất, quăng ngã cái ngã sấp, nha thiếu chút nữa khái rớt.

Hắn mới vừa vừa đứng lên, hạ ca liền mơ hồ cảm thấy có điểm không đúng rồi.

Vừa mới đánh người thời điểm quá xúc động. Nhìn kỹ......

Tiểu tử này...... Đứng lên giống như muốn so vừa mới cái kia hắc y phục...... Cao như vậy một chút?

Hạ ca đột nhiên có loại không tốt lắm dự cảm.

Diệp trạch lần này quăng ngã rất đau, bò vài cái cũng chưa bò dậy.

Hạ ca nhìn thoáng qua bị ném tới trên mặt đất bánh bao.

Hiển nhiên cùng nàng là cùng gia bánh bao cửa hàng, liền bánh bao nếp gấp đều là tám, bằng không cũng sẽ không nhận sai.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ