Thăng cấp sau nhiếp hồn đoạt phách, không chỉ có có thể mệnh lệnh bị khống chế người, còn sẽ y theo chủ nhân mệnh lệnh hướng bị khống chế người chế tạo tương ứng ảo giác.
Chỉ là hạ ca cũng không biết 【 nhiếp hồn đoạt phách 】 sẽ làm sở y nhìn đến cái gì.
Nàng chỉ là hạ đạt mệnh lệnh ——
【 cấm tiếp xúc ta, cởi bỏ khóa thần liên, đem cướp đi đồ vật trả lại cho ta. 】
"Thực xin lỗi." Hạ ca siết chặt oa oa, rũ xuống lông mi, "Khả năng ta lúc ấy...... Thật sự làm sai."
Nhân sinh như phù du, tuy không đến mức triều sinh mộ tử, nhưng cũng thật sự là ngắn ngủi trân quý.
Đi sai bước nhầm, một không cẩn thận, liền sẽ vì sai sự, hối hận quãng đời còn lại.
Nếu nàng sai rồi, cũng liền thôi.
Nhưng không thể làm ngươi lại sai đi xuống.
Hạ ca giương mắt, phòng này thập phần phong bế, trên tường toàn bộ đều là cấm đi ra ngoài chú văn, hạ ca đối với trận pháp còn tính có điều nghiên cứu, nhưng là đối với chú văn liền hoàn toàn là cái thường dân —— sở y hiển nhiên thập phần minh bạch điểm này.
Nhưng là.
Nàng nghiêng mắt, lưu bạc nhẫn có ẩn thân công năng, trừ bỏ hạ tập nhạc người, những người khác đều sẽ không nhìn đến. Cho nên ngay từ đầu sở y liền không có đem nó lục soát đi.
Ngân quang hơi hơi chợt lóe, trong tay oa oa đổi thành nhẫn lạnh lẽo tinh thạch.
...... Liền như vậy đi rồi sao?
Hạ ca rũ xuống lông mi, nhớ mang máng thật lâu thật lâu trước kia, nữ hài ôm nàng, thanh âm rầu rĩ.
—— "Ta bảo hộ ca ca."
"...... Ngươi chính là ta vỏ."
Cuối cùng, là thiếu nữ mơ hồ có chút tối tăm lại tuyệt vọng thanh âm.
"Tiểu hồ điệp đã chết."
Hoặc mộng điệp rách nát màu lam cánh, vô cùng bi thương.
Hạ ca niết tinh thạch tay, run run lên.
Hệ thống: "Đi a! Ngươi còn ở do dự cái gì? Lại không đi nàng phải về tới!"
Hạ ca dừng một chút, "Ta muốn...... Chờ một chút."
Nàng từ nhẫn lấy ra lưỡi hái còn có chính mình vốn dĩ tính toán lấy tới làm con rối y tài, thu thập sau một lúc lâu, hệ thống nói: "Đi mau! Nàng phát hiện!"
Ở không gian bắt đầu vặn vẹo trong nháy mắt, hạ ca sĩ vội chân loạn đem đồ vật nhét vào chăn phía dưới, hung hăng bóp nát song dị truyền tống thạch!
Mục tiêu, ác linh sơn!
"Ca ca!!!"
Vặn vẹo không gian xé rách, sở y trở về trong nháy mắt, nàng vươn tay, đầu ngón tay cọ tới rồi hạ ca góc áo, cùng với ——
Nhưng mà vẫn là kém một chút.
...... Tựa như vô số lần vận mệnh như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomansMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...