75, Mắt đen điệp phách

440 40 8
                                    

Mà bên này, sở y đôi mắt mới hơi hơi có thể nhìn đến một ít quang, nàng nhắm hai mắt lại lại mở, trong mắt hết thảy mới chậm rãi sáng ngời lên.

Phía trước cái kia nhiệt tâm "Thái giám" lại mơ hồ có chút cổ quái.

Sở y không thể nói tới cái loại này cổ quái ở nơi nào...... Chỉ là, hình như là có chút...... Quen thuộc?

Toại hô lên câu kia "Đứng lại", nhưng mà trong mắt vẫn là có rất nhiều đen như mực điểm mù, thấy không rõ đồ vật, chờ nàng mơ mơ hồ hồ có thể thấy rõ thời điểm, nàng làm "Đứng lại" người đã sớm không có bóng dáng.

Sở y: "......"

Tên kia quả nhiên có cổ quái!

Sở y đứng lên, môi mỏng mân khẩn, sắc mặt hơi hơi có chút tối tăm.

Nàng khẽ hừ một tiếng, tùy ý vẫy vẫy tay áo.

Tay áo thượng tinh xảo con bướm nhẹ nhàng mà vũ, thế nhưng như là sống lên, sở y thanh âm nhu hòa xuống dưới, "Điệp phách, ngươi vừa mới thấy cái gì?"

Ngay sau đó, thiếu nữ quần áo sáng lên ánh sáng nhạt, sở y mở to màu đen con ngươi sáng lên con bướm giống nhau bạch quang, cơ hồ là trong nháy mắt, sở y liền nương tay áo thượng bạc điệp đôi mắt, thấy vừa rồi phát sinh hết thảy.

Tàng Thư Các cũ kỹ mộc cửa sổ thấu tiến nhu hòa dưới ánh mặt trời, trát tóc đỏ mang thiếu niên nhìn nàng, bởi vì chỉ là mượn đôi mắt, sở y nghe không được thanh âm, nhưng lại có thể nhìn đến đối phương ánh mắt ——

Chỉ là trong nháy mắt, sở y liền cảm giác được chính mình giống như bị người này ánh mắt, hung hăng dẫm tới rồi nhất đau địa phương!

Loại này ánh mắt...... Mới có thể càng làm cho nàng cảm thấy phẫn nộ!

"Uy......"

Thiếu nữ thanh âm nhiễm lạnh lẽo hàn ý, mang theo nồng đậm phẫn nộ cùng căm hận, "Ngươi là ai a......"

Chung quanh cũng không có người, cho nên đương nhiên không ai có thể trả lời nàng, nhưng sở y cũng chỉ là lầm bầm lầu bầu mà thôi.

Nàng thấy thiếu niên triều nàng đôi mắt phất phất tay, tựa hồ là phát hiện nàng nhìn không tới, giật mình trọng rất nhiều, trong mắt hiện lên vài phần phức tạp cùng đau lòng.

Nhưng dưới tình huống như vậy.

Đau lòng?

Hoặc là, đồng tình.

Sở y chỉ cảm thấy, hắn là ở đồng tình.

Buồn cười.

Thật buồn cười a.

Hắn cho rằng hắn là ai? Hắn ở đồng tình ai? Hắn ở thương hại ai?!

"Ngươi cho rằng ngươi là ai a......"

—— thật là, cái gì rác rưởi, đều có thể tới đồng tình nàng?

Nàng chỉ là đôi mắt mù, lại không phải đầu óc choáng váng!

Cái gì rác rưởi, cũng xứng đồng tình nàng?! Cũng xứng thương hại nàng?!

Nàng sở y tình nguyện bị người dẫm đến bùn, tình nguyện tất cả mọi người chỉ vào nàng cột sống mắng nàng tiện nhân, mắng nàng tai họa, cũng không cần loại này không có bất luận tác dụng gì thương hại cùng đồng tình!

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ