65, Hắn ? nàng ?

477 48 0
                                    

Hạ ca liền như vậy mơ màng hồ đồ ở một chúng hoan hô hạ biến thành đan phong đặc chiêu sinh.

Bất quá nàng cái này đặc chiêu sinh thân phận có chút đặc thù.

Chính là...... Ở cùng người khác đồng dạng đi học rất nhiều, còn muốn phụ trách đan phong đại đệ tử hằng ngày việc vặt?

Đại sư tỷ ở phía trước mấy ngày tuyên bố nàng trở thành đan phong đặc chiêu xếp lớp sinh lúc sau, nàng liền dọn đến trên núi tới, bất quá nàng trụ địa phương cùng khác bình thường đệ tử cũng không giống nhau......

Thành đặc chiêu sinh lúc sau, hạ ca vẫn luôn ở bận lên bận xuống, vội vàng chuyển nhà, từ ngoại môn đệ tử tấn chức tới rồi nội môn, tự nhiên phải thường xuyên ở tại trên núi, dưới chân núi phòng ở muốn để lại cho mới tới ngoại môn đệ tử trụ, cũng liền diệp trạch kia ngốc hươu bào, đào chính mình lộ phí mua dưới chân núi phòng ở, ngoài miệng nói cái gì nhớ tình bạn cũ, sau đó ngốc ngếch trên núi dưới núi qua lại chạy.

Kỳ thật nếu là có tiền nói, hạ ca cũng rất tưởng niệm cũ một chút, thêm một cái oa không gì không tốt, lại nói này oa lại như thế nào nguy phòng, cũng tốt xấu ở mấy năm.

Nhưng sờ sờ chính mình tiền bao, hạ ca quyết đoán đánh mất ý nghĩ của chính mình.

Tình cảm này ngoạn ý đều là kẻ có tiền chơi, người nghèo là thật sự chơi không dậy nổi.

Đi phía trước đem giường dưới chân linh tinh vụn vặt đào ra tàng bạc tàng tài liệu hố nhỏ tiểu tào dùng thổ điền kín mít, xác định tìm không thấy bất luận cái gì sơ hở lúc sau, hạ ca liền mỹ tư tư dọn đến tân chỗ ở tới.

Nhà mới so với kia lung lay sắp đổ nguy phòng nhưng rộng mở nhiều, hơn nữa tự mang trang hoàng, mềm mại lục bức màn bị kéo ra, cùng vị kia cùng khoản lê bàn gỗ dựa vào cửa sổ bãi, giường cũng rất lớn, mép giường có cái một trượng lớn lên bình phong, giường lớn thay chăn sau mềm mụp, hạ ca sửa sang lại lúc sau hưng phấn ở mặt trên lăn lộn, đánh hai cái lăn cũng chưa rơi xuống, để cho nàng cảm thấy kinh hỉ chính là, bình phong mặt sau cư nhiên còn có một cái đại thau tắm!

Phải biết rằng nàng trước kia đi tắm rửa nhưng đều là lén lút, lần đó nghe diệp trạch nói kiếm phong có người thiếu thác nước, liền tưởng lén lút đi một lần, kết quả đương trường bị hung tàn kiếm phong các thiếu nữ đuổi theo đánh thành cẩu tử.

Đó là hạ ca số ít quỷ ảnh mê tung chạy đến cực hạn một lần.

Đại khái...... Liền tương đương với ăn trộm sờ đến thể giáo đi trộm đồ vật...... Tuy rằng không bị bắt được tấu như vậy thảm, nhưng đối hạ ca tạo thành bóng ma tâm lý chút nào không thua gì này.

Ai nói nơi đó ít người?

Từ kia lúc sau hạ ca cũng chỉ có thể trộm thừa dịp đêm khuya tĩnh lặng chạy tới tố khê sát lau mình.

Cũng may hiện tại khổ bức nhật tử rốt cuộc đi tới cuối, nàng rốt cuộc có chính mình, có thể tắm tắm thau tắm!

Sao sinh không lệnh người cảm động!

"A...... Quả thực chính là nhân gian tiên cảnh!"

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ