Lôi kiếp tan đi, nhiễm kim quang hồng lụa phủ kín phía chân trời, phảng phất giống như lưu hỏa.
Phía dưới vẫn cứ có tinh tế hồng ti quấn quanh ở mộ bia thượng, nhiễm huyết bạch y bị gió nhẹ gợi lên, thiếu nữ thủ đoạn vết sẹo chậm rãi biến mất, nàng hơi hơi cúi người, khẽ hôn một cái bị tơ máu quấn quanh mộ bia.
Như vậy ôn nhu.
Cũng như vậy bi thương.
Thiếu nữ ở nàng trước người, nàng ly nàng rất gần, tựa hồ giơ tay có thể với tới.
Hạ ca muốn duỗi tay, muốn làm thiếu nữ quay đầu lại, ai ngờ giơ tay, lại phát hiện chính mình trên tay thế nhưng ở không biết khi nào, đã triền đầy tinh tế hồng ti.
Không chỉ có trên tay, ở nàng không có chú ý thời điểm, thân thể thượng, đều đã là cái loại này tinh tế kéo dài hồng ti, chạy dài hồng ti cùng triền ở mộ bia thượng mấy cây hồng ti liên tiếp ở bên nhau, cái kia ăn mặc nhiễm huyết bạch y thiếu nữ đứng dậy, đầu ngón tay cũng là kéo dài tơ hồng.
Phảng phất giống như một đoạn chém không đứt lý còn loạn trần duyên.
Hạ ca mở to hai mắt, nhìn chính mình tay, lại đi xem thiếu nữ, nàng theo bản năng triều nàng duỗi tay, "Uy ——" ngươi tuyến triền rối loạn!
"Uy uy, ngươi ngẩn người làm gì đâu! Nhanh lên tưởng tên a."
Đầu ngón tay ở cọ đến thiếu nữ trong nháy mắt, trước mắt kỳ quái chợt tiêu tán, hạ ca phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện là hệ thống ở thúc giục nàng.
Hạ ca nhớ lại vừa mới nhìn đến cảnh tượng, lại nhìn nhìn hồng dải lụa, nhẹ giọng nói, "Đó là ngươi quá khứ sao?"
Hồng dải lụa đương nhiên không có khả năng trả lời nàng.
Nhưng hạ ca biết, là.
Bạch y nhiễm huyết, hồng lụa phục thiên, tơ máu triền bia.
Không biết bao nhiêu năm xưa trung, từng có bạch y thiếu nữ trải qua cửu trọng lôi kiếp, không muốn phi thăng, lưu tại một cái trụi lủi mộ bia trước, dùng chính mình máu tươi vê thành chém không đứt tơ hồng.
Thiếu nữ thấp nhu thanh âm tựa hồ, còn tại bên tai tiếng vọng.
Này đó, đều là nó tưởng cho nàng nhìn đến.
Mà nó cho nàng xem này đó, kỳ thật chính là vì làm nàng nói ra, nó muốn tên đi.
"Tương tư." Hạ ca thấp thấp nói, "Một khi đã như vậy, ngươi đã kêu, tương tư đi."
—— vật ấy, nhất tương tư.
Hồng dải lụa thượng kim quang hiện lên, ngay sau đó hạ ca cả người liền bị hồng dải lụa mang theo lên!
Hạ ca: "Hồi đan phong!"
Nhưng mà đột nhiên thoán trời cao hồng dải lụa rốt cuộc là quá mức dẫn nhân chú mục, sở y một chút phát hiện không đúng, vừa chuyển đầu, "Ai!"
Hạ ca cả kinh, "Không xong!"
Bị hồng dải lụa khóa lại bên trong tiểu người giấy thấy không rõ lắm, nhưng đột nhiên thoán lên, có chút dơ hề hề hồng dải lụa quả thực chính là bia ngắm, sở y ánh mắt lạnh lùng, tay áo vung lên, vô số bạc điệp bóng dáng tức khắc từ kia tay áo trung bay ra tới, che trời lấp đất hướng tới hồng dải lụa đuổi theo!
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
عاطفيةMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...