Thời gian thản nhiên.
Đan phong nhật tử đơn giản thanh thoát, ba năm thời gian búng tay mà qua.
Theo tuổi tăng trưởng, hạ ca càng ngày càng hiện nữ khí, ở bị vô số người chỉ chỉ trỏ trỏ sau, nàng cũng cảm thấy như vậy không tốt lắm, dứt khoát xuống núi mua một đống son phấn tới hoá trang.
Hạ ca đối chính mình nghịch thiên hoá trang thuật vẫn là phi thường tự tin.
Cứ việc đại gia đối nữ nữ khí hạ tiểu chưởng lệnh trong một đêm biến thành tục tằng tháo hán tử có chút không dám nhận ngạc nhiên, nhưng chiếu cố đến hạ tiểu chưởng lệnh thường xuyên bị người trở thành nữ nhân bi thôi tâm tình, đại gia vẫn là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, phi thường săn sóc làm bộ không biết hắn dịch dung, thậm chí còn sôi nổi khen nàng phi thường có nam tử khí khái.
Đối với này khó phân cùng loại "Hùng tráng" "Uy vũ" "Tháo" linh tinh khích lệ, hạ ca nội tâm vẫn là thập phần phức tạp.
...... Tính, từ nào đó ý nghĩa thượng, đây cũng là một loại thành công.
Nhưng mà ngày nọ tháo hán tử hạ mang trang quên tá, lén lút đi Đại sư tỷ nơi đó ngủ thời điểm đương trường bị nhéo lên.
Sinh sôi đem chính mình hóa thành một cái tháo hán tử hạ ca đối với Đại sư tỷ lộ ra một cái thiên chân vô tà tươi cười: "......"
Nghĩ lầm hái hoa tặc tiến vào thiếu chút nữa đem người bóp chết cố bội cửu: "......"
Cố bội cửu nhìn chằm chằm hạ ca kia trương tự mang đặc hiệu mặt nhìn thật lâu.
Xem đến hạ ca đều có điểm ngượng ngùng: "Ai, hóa đến không hảo sao?"
Cố bội cửu: "......"
Chính là thật tốt quá.
Nàng mặt vô biểu tình cho nàng đổ một chậu nước: "Rửa sạch sẽ."
Hạ ca ba ba nhìn: "...... Anh, không hảo sao?"
Hệ thống: "......" Khá tốt, đổi khuôn mặt hẳn là liền càng tốt.
Cố bội cửu: "Hoặc là trở về, hoặc là rửa sạch sẽ."
Hạ ca ủy ủy khuất khuất rửa sạch sẽ, quay đầu lại lại thấy cố bội cửu trong tay cầm nàng vừa mới bắt lấy tới tiểu rối gỗ, khắc gỗ đao ở mặt trên tinh tế tạo hình, hạ ca thấu đi lên nhìn, cố bội cửu lại đem rối gỗ che lại, khắc đao phóng tới một bên, "Ngủ."
"Sư tỷ đang làm cái gì nha, làm ta nhìn xem sao."
Hạ ca không thuận theo.
Cố bội cửu đem nàng đầu ấn đi xuống.
"Ngủ."
"......"
Ngày hôm sau, hạ ca mang lên tiểu rối gỗ lại lâm thủy tự chiếu thời điểm, liền phát hiện có chút không giống nhau.
Mặt vẫn là gương mặt kia, nhưng là lại không có vẻ như vậy kiều khí, trắng nõn khuôn mặt như là bị thêm một tầng ám sắc lự kính, gương mặt cũng không như vậy nhu hòa, nhìn qua có chút góc cạnh, cũng anh khí không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomanceMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...