147, Thẹn quá hóa giận

272 31 1
                                    

Mao tình thốt ra lời này ra tới, một cái học đường cùng trường cơ hồ toàn bộ đều triều hạ ca nhìn lại đây, trên mặt kinh ngạc có, chế nhạo có, còn có lớn mật cười ra tới: "Nha! Chưởng lệnh còn không mau đáp ứng!"

Hạ ca: "......"

Rất gần, hô hấp có thể nghe gần.

Hạ ca tầm mắt thẳng tắp đối thượng mao tình cặp kia đen nhánh đôi mắt, không thể phủ nhận, nàng có trong nháy mắt thất thần.

Trái tim, vững vàng nhảy lên.

Có khẩn trương cảm giác, lại không có tâm động cảm giác.

Giống như...... Nơi nào không giống nhau.

Thác nàng hồng phúc, hạ ca nhưng thật ra phục hồi tinh thần lại, bị như vậy chế nhạo cũng không cảm thấy xấu hổ, chỉ là quay mặt đi, đem chính mình cằm từ mao tình trong tay dịch ra tới, "Ngươi thật là càng ngày càng sẽ nói giỡn."

Nàng có thể lý giải một cái cô nương sẽ thích một cái cô nương, rốt cuộc hiện đại nữ cùng ren gì đó cũng không hiếm thấy. Nhưng là nàng chỉ là thực không xác định......

Nàng là cái gì?

Chính nàng...... Sẽ thích nữ hài tử sao? Nếu không thể thích nói, liền nhất định phải cự tuyệt mới hảo a.

Chính là, sư tỷ......

Không...... Không có biện pháp cự tuyệt.

Kia nàng rốt cuộc là thích vẫn là không thích? Có thể hay không thích? Nếu...... Nếu nàng không thể thích nữ hài tử...... Lại miễn cưỡng làm chính mình ——

Này đối sư tỷ không công bằng a.

Càng nghĩ càng loạn.

Trong óc một mảnh đay rối.

Mao tình ở đứng dậy, nhìn hạ ca tâm thần không yên bộ dáng, bí ẩn mà lạnh lẽo tầm mắt, lặng lẽ dừng ở nàng đỏ đậm dây cột tóc thượng.

Nàng đã sớm phát hiện.

Đây là một cái thượng cổ y mị...... Phân thân.

Cùng huyết nhiễm xuân thu có đồng dạng cảm giác.

Dao sắc đã từng đối nàng nói qua, thượng cổ y mị trời tru lăng ở đan phong đại đệ tử cố bội cửu trong tay.

Như vậy hạ vô ngâm trên đầu này áo lót mị tới chỗ, tựa hồ liền có dấu vết để lại.

Tựa hồ là cảm nhận được có chút ác ý tầm mắt, tiểu tương tư hơi hơi cuộn tròn nổi lên cái đuôi nhỏ, có điểm cảnh giác bộ dáng.

Mao tình, hoặc là nói là tô triền, hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, khóe môi gợi lên một mạt cười nhạt.

Thật là sủng ái đến cực điểm đâu.

Ở ác linh sơn xuất hiện phía trước...... Nàng cũng muốn làm điểm cái gì mới tốt a.

Rốt cuộc, Ma giáo tiểu tư tế ở đan phong làm chưởng lệnh, cũng quá buồn cười không phải sao.

"A...... Hảo phiền." Hạ ca đem đầu đặt ở trên bàn, ánh mắt phóng không. Tô triền hơi hơi mỉm cười, tuyết trắng tay vỗ vỗ hạ ca đầu, ngón tay thon dài trong lúc vô tình phất quá tương tư, thanh âm mềm mại: "Này có cái gì hảo phiền."

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ