150, Đây là ái

263 31 3
                                    

Ở hạ ca không có đi đi học ngày đầu tiên buổi tối.

Ánh nến leo lắt, trải qua sáng sớm trước hắc ám, lại nhìn ánh mặt trời rũ nhập lục mành. Trời tru lăng an tĩnh cuộn tròn ở một bên, nhìn không ra có cái gì biến hóa.

Thẳng đến tia nắng ban mai quang mang che dấu ánh nến ánh sáng nhạt, cố bội cửu phất tay, nến trắng tắt, dâng lên một trận lượn lờ khói nhẹ.

Sương sớm mờ ảo, mơ hồ nhìn trộm ánh mắt như bóng với hình.

Cố bội cửu mặt vô biểu tình ngẩng đầu, cách đó không xa nhánh cây thượng, một con họa gương mặt tươi cười tiểu búp bê vải nhìn nàng.

Búp bê vải chỉ có bàn tay đại, rất nhỏ xảo, trên người phùng tố sắc tiểu bạch y, trên cổ tay treo hai cái tiểu lục lạc, nó trát oa oa tấn, cặp kia cười mắt phảng phất giống như linh động Miêu nhi, chỉ là không biết là cố ý vẫn là vô tình, rõ ràng là đang cười, kia khóe miệng độ cung lại vô cùng đại, phảng phất giống như tùy thời đều có thể cắn nuốt người khác, quỷ dị vô cùng.

"......"

Cố bội cửu nâng đầu, nhìn tiểu búp bê vải.

"...... Đã lâu...... Không thấy." Tiểu búp bê vải cười đến quỷ dị, thanh âm khàn khàn vặn vẹo, "Cố......"

Ngay sau đó, đỏ đậm trời tru lăng bỗng nhiên vụt ra, xé mở một mảnh mê mang sương sớm, theo sau đem tiểu búp bê vải xé thành mảnh nhỏ! Bay lả tả rơi xuống lá cây cùng búp bê vải mảnh nhỏ ở bên nhau, búp bê vải rách nát gương mặt nhìn chăm chú cố bội cửu phương hướng, "Trời tru......"

Mảnh nhỏ chậm rãi bay tới cố bội cửu dưới chân.

Đó là một con mắt, mắt mèo sinh động như thật, phá lệ sinh động.

Phảng phất chiếu người nào đó sở họa.

Mà hiện tại, này con mắt an tĩnh nhìn chăm chú nàng, bên trong tựa hồ cái gì đều không có, lại tựa hồ nhu tình vạn loại.

Phảng phất bị ai trong lúc vô tình ném tảng đá đi vào, bình tĩnh không gợn sóng tâm, một chút gợn sóng nổi lên bốn phía.

Chỉ tiếc chính là, ném cục đá người, chỉ cho rằng chính mình ném tảng đá.

Phảng phất chuyển cái thân, liền có thể quên.

Mà nhân nàng kia tảng đá nhấc lên sóng gió mãnh liệt, người kia tựa hồ chỉ cần lui một bước, tránh một chút, là có thể né tránh giống nhau.

Hết thảy tựa hồ đều quy về bình tĩnh.

Đông Phương rặng mây đỏ bạn hồng nhật, ánh sáng nhạt đạm bạc, không đủ để xua tan sáng sớm sương mù, lại làm nó cũng nhiễm hiểu rõ tia nắng ban mai huyết sắc ráng màu.

Nàng hơi hơi một đốn, khom người nhặt lên mảnh nhỏ.

Trắng nõn đầu ngón tay chạm được mảnh nhỏ trong nháy mắt ——

Ngàn hồn giáo.

Tô triền bỗng nhiên mở bừng mắt.

Bạch trĩ một con mắt bị vải bố trắng che, xẻo mắt thống khổ mơ hồ tồn tại, thấp thỏm nhìn thoáng qua thiếu nữ, lại không dám nói lời nói.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ