Kiếm phong, luyện võ trường.
Ăn mặc màu đen kính trang thiếu niên một tay nắm một phen mộc kiếm, mặt mày trầm lãnh, nhất kiếm nhất kiếm luyện hạ phách, đơn giản vô cùng động tác, nhưng mà mỗi một chút đều hàm chứa đến xương lệ khí, ở liệt liệt mặt trời rực rỡ hạ hàn ý bắn toé, hung hàn vô cùng.
"Hải......"
Thình lình, bả vai bị người chụp một chút, thiếu niên mặt mày chợt lạnh lùng, ngay sau đó trong tay mộc kiếm phiên tay hướng tới phía sau tàn nhẫn thứ mà đi!
"Phanh!"
Đối phương hiển nhiên sớm có chuẩn bị, trong tay tùy ý cầm mộc kiếm trừu tay hướng trước người một lập, sinh sôi chặn lại này tràn ngập sát ý nhất kiếm, tuy rằng chặn lại, nhưng tay vẫn cứ bị chấn đến tê dại, Lý lưu tiếp được này nhất kiếm, vẻ mặt bất đắc dĩ, chỉ chỉ cách đó không xa lười biếng áo lam thiếu nữ, "Hải hải...... Là ta, diệp trạch, Sở đại nhân có việc kêu ngươi."
Diệp trạch thấy là hắn, tay hơi hơi buông lỏng, theo sau thu kiếm, "Ân" một tiếng, "Cảm ơn."
"Không cảm tạ với không cảm tạ, mau đi đi."
Lý lưu cười.
Diệp trạch nhìn hắn một cái, xoay người hướng tới áo lam thiếu nữ đi đến, đi đến phụ cận, hắn cúi đầu, cung kính nói, "Sở đại nhân."
Sở dao khẽ hừ một tiếng, nheo lại đôi mắt trên dưới đánh giá hắn.
Diệp trạch trầm mặc mà đứng ở tại chỗ, nhậm nàng đánh giá.
...... Tiểu tử này.
Nhìn qua, trở nên hơi chút có điểm đại a.
Sở dao nhớ tới nàng cùng hạ vô ngâm ở tửu lầu nói.
—— "Kỳ thật cũng là một chuyện nhỏ lạp, chính là cái kia diệp trạch, là ta anh em kết bái huynh đệ, ta nghe được tin tức...... Chính là, kiếm phong đại đệ tử thường lam đại nhân cho ngài xứng một cái tạm thời hộ vệ đội phải không?"
—— "Nếu không phiền toái nói...... Hắc hắc."
—— "Lý do."
—— "Ân, liền, đại khái là, hộ vệ đội nói, là có thể trở nên lợi hại hơn...... Điểm?"
Kỳ thật hộ vệ đội cũng không có cái gì quan trọng, ở sở dao xem ra, thường lam cái này cách làm hoàn toàn là làm điều thừa.
Tưởng trộm chìa khóa mao tặc mà thôi, đối sở dao tới nói, tới một cái tấu chết một người, tới một đôi đánh chết một đôi, hộ vệ đội thứ này căn bản không có bất luận cái gì tất yếu.
Nhưng là nàng rốt cuộc chỉ là bị tuyển đại đệ tử, không có xen vào chính quy kiếm phong chưởng sự người quyết định quyền lực, cho nên hộ vệ đội tuy rằng có chút râu ria, nhưng vẫn là phê xuống dưới.
Nhưng kiếm phong đệ tử xuất thân phần lớn không tồi, phi phú tức quý, ngày thường kiếm phong hằng ngày huấn luyện liền mệt muốn chết muốn sống, rất ít có người nguyện ý tự mình chuốc lấy cực khổ lại đến báo danh hộ vệ đội, hơn phân nửa đêm đi cấp tuần tra kiếm phong đến giờ sửu. Cho nên hộ vệ đội thiếu người lại cũng là thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomansMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...