14, Ngày mùa hè trường ca

630 79 2
                                    

Bị sở dao một thân thần quang mê đôi mắt tiểu cô nương rốt cuộc đần độn trở về nhà, sở dao lúc này mới nhớ tới trong tay còn cầm một cái giả anh hùng.

Hạ ca vẫn luôn nhắm mắt lại, làm một buổi trưa sống quá vây, nghe sở dao cùng tiểu cô nương tẩy não thổi chính mình thiên hạ đệ nhất càng mệt, vì thế dứt khoát liền dưới ánh trăng ngủ đi qua.

"Uy."

Sở dao mày trừu trừu, quơ quơ trong tay người, "Tỉnh, chú lùn."

Không động tĩnh.

Sở dao: "......"

Vừa mới nói lấy thân báo đáp như vậy sức sống bắn ra bốn phía, hiện tại nhưng thật ra lăn lộn mệt nhọc?

Sở dao hừ một tiếng, liếc mắt một cái quét tới rồi này tiểu chú lùn trong lòng ngực gắt gao ôm lấy...... Thảm không nỡ nhìn bánh nướng.

...... Này bánh nướng có thể ăn?

Sở dao đem người đặt ở trên mặt đất, mắt hạnh đảo qua đối phương tùy ý trát lục dây cột tóc, mày nhăn lại.

Lục dây cột tóc...... Tiểu tử này là lăng khê phong ngoại môn đệ tử sao?

Nói chung, kiếm phong nội môn đệ tử người mặc kiếm lam tố sam, ngoại môn đệ tử tương ứng đầu thúc lam dây cột tóc; đan phong nội môn đệ tử người mặc đan phong tố y, thúc màu đỏ đậm dây cột tóc, thú phong nội môn đệ tử bách thú sam, thúc màu vàng dây cột tóc.

Ngày hôm qua đêm tiềm tư quá các, cũng chưa kịp xem này chú lùn dây cột tóc nhan sắc.

Sẽ là kiếm phong ngoại môn đệ tử sao?

Tư cập đến kia quỷ mị giống nhau tốc độ, cùng với vượt quá thường nhân quả cảm sức phán đoán, sở dao cảm thấy người này là kiếm phong ngoại môn đệ tử khả năng tính lớn nhất.

Rốt cuộc kiếm phong nội môn đệ tử khảo hạch cùng đan phong thú phong đều không giống nhau, tốc độ, nhạy bén, thể lực, sức phán đoán, này đó đều phải có.

Vừa mới tốc độ cùng năng lực, nhìn qua...... Vị này chính là kiếm phong nội môn đệ tử lạc tuyển giả khả năng tính phi thường đại.

Sở dao nhăn lại mày, nhìn ngay tại chỗ ngủ áo tang tiểu tử, lại cầm lòng không đậu nghĩ tới ngày hôm qua cùng này chú lùn làm người vô cùng ảo não can thiệp.

...... Mãn đầu óc đều là đường ngang ngõ tắt xú chú lùn, khó trách khảo không tiến kiếm phong.

Bên này đang nghĩ ngợi tới, dưới chân ngủ tiểu tử lại bỗng nhiên có động tĩnh.

"Ngô......"

Hạ ca chép chép miệng, ôm bánh nướng đem chính mình súc lên.

"Thật hương."

Sở dao: "......"

Mặc kệ kia liếc mắt một cái cỡ nào lệnh người động tâm, hiện tại lại xem gương mặt này vẫn là nháy mắt liền thiếu tấu không ít.

Mày trừu trừu, sở dao ngồi xổm xuống đi túm tiểu tử này trong lòng ngực bánh nướng, "Buông tay, không thể ăn!"

Sở dao hơi hơi dùng sức, nhưng mà hạ ca túm bánh nướng tay lù lù bất động, nhắm mắt lại, một bộ vững như lão cẩu bộ dáng.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ