Hạ ca hướng bên này chạy tới thời điểm kỳ thật không có ôm rất lớn hy vọng, nàng nguyên lai kế hoạch là đến địa phương trước đoạt cái bếp lò đem đan luyện ra tới, dứt khoát lưu loát chứng minh chính mình có nội môn đệ tử thực lực, mặt sau thủ tục lại từ từ tới.
Nhưng là mau đuổi tới nơi sân cửa, nghe được tên của mình thời điểm, hạ ca khiếp sợ rất nhiều, quỷ ảnh mê tung tốc độ lại quá nhanh, thế cho nên ở cửa phanh lại không kịp, cả người ấn quán tính trực tiếp vọt tới nơi sân giữa không trung, tạo thành một đoàn hắc cầu ngang trời xuất thế xấu hổ trường hợp.
Một cái 360 độ cách lộn mèo lăn hoàn mỹ rơi xuống đất, hạ ca mơ hồ cảm thấy bụng miệng vết thương tựa hồ lại xé rách một cái tân độ cao.
...... Thật là, một chút đều không đau đâu.
Bất quá...... Xấu hổ về xấu hổ, xé rách về xé rách, này đó đều về sau lại nói.
Ít nhất hiện tại là đuổi kịp.
Nhìn trên đài ngồi ngay ngắn hồng bạch phong y thiếu nữ cùng bên cạnh nhìn chằm chằm nàng diệp trạch, hạ ca nhịn không được cười sáng lạn.
—— dưỡng lão bảo hiểm có trông cậy vào!
Khai sâm!
"Đan phong đệ 556 đại đệ 88 phụ trương môn đệ tử hạ vô ngâm, tham kiến Đại sư tỷ!"
Trên đài thiếu nữ mặt mày thanh lãnh, bạch sứ giống nhau trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình, thanh âm cũng là thanh thanh lãnh lãnh.
"Tìm được ngươi vị trí, chuẩn bị bắt đầu."
"Là!"
Hạ ca duỗi thẳng lưng, nhìn lướt qua, thực mau liền tìm được rồi đệ 124 hào đan lô.
Nhìn dáng vẻ hình như là Đại sư tỷ giúp nàng báo danh......
Thật là......
Lần đầu tiên cảm giác được hậu trường cùng đùi hạnh phúc đâu.
Hạ ca một đường đi tới, cảm giác chính mình tựa như ở kéo phá bao tải ở đi đường, thân thể ma mà trệ sáp, miệng vết thương ẩn ẩn làm đau, trạng thái kém cỏi tới rồi cực điểm, nàng đi đến bếp lò bên cạnh, cảm giác có người đang xem nàng, nàng sườn sườn mắt, thấy được bên cạnh áo tang thiếu niên.
Thiếu niên trên đầu trát tóc đỏ mang, một đôi mắt đen như mực, nhìn thẳng phía trước, không có xem nàng, cặp kia mắt thấy không đến đồng tử, biểu tình đông cứng, cả người tản ra người sống chớ gần hơi thở.
Hạ ca vị trí ở hắn tay phải sườn, xem nàng không phải vị này thiếu niên, là hắn tay trái sườn thiếu nữ, nàng nhìn chằm chằm vào nàng, như là trên mặt nàng có cái gì.
Nàng nghiêng đầu xem cái kia thiếu nữ, cảm thấy thực quen mắt, nhưng tưởng nửa ngày cũng nhớ không nổi ở nơi nào gặp qua.
Đối phương vẫn luôn không chút nào ngượng ngùng nhìn chằm chằm nàng xem, bị hạ ca phát hiện cũng không chút nào xấu hổ, ngược lại xem càng đúng lý hợp tình.
Hạ ca mặt vô biểu tình thu hồi ánh mắt.
{ tiểu khôi. }
Hệ thống: "Ân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomantikMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...