Hơn nữa, mao tình......
Trước kia cùng nữ hài tử lại như thế nào thân cận đều cảm thấy không có gì, tinh tế hồi tưởng lại đây, mao tình trở về lúc sau cũng đặc biệt kỳ quái, động bất động liền thích dựa nàng rất gần, nàng lúc ấy không nghĩ nhiều, nghĩ "Nam nữ thụ thụ bất thân" vẫn duy trì lễ phép khoảng cách, nhưng là nàng dù sao cũng là nữ hài tử, cũng không thật sự để ở trong lòng, dần dà thành thói quen, gần chút nữa cũng không cảm thấy có cái gì.
Nhưng là...... Nhưng là......
Hạ ca sờ sờ chính mình môi, nhìn xanh lam không trung, nghĩ hôm qua mao tình nhẹ nhàng cọ quá gương mặt kia giống như hôn độ ấm.
"...... Là ta...... Suy nghĩ nhiều?" Hạ ca lẩm bẩm, "Là ta suy nghĩ nhiều đi?"
Thật là tân thế giới đại môn vừa mở ra, nhìn cái gì đều không thích hợp.
Nhưng không quan tâm có phải hay không suy nghĩ nhiều, mấy ngày nay, tựa như mao tình nói, vẫn là trước một người tu luyện tu luyện, lẳng lặng đi.
Hạt dẻ rang đường là ở hệ thống thương thành mua, ân, xuân hàn se lạnh thời tiết ăn cái hạt dẻ rang đường, không tồi không tồi.
Một trăm tích phân hạt dẻ rang đường, nhất định sẽ ăn ngon khóc ra đi? Sẽ đi? Nhất định sẽ đi?!
Hạ ca không biết mao tình có thể hay không khóc ra tới, dù sao nếu là chính nàng ăn, khẳng định sẽ khóc ra tới.
Hệ thống nhạn quá rút mao bản lĩnh thật là càng ngày càng tăng.
Đang nghĩ ngợi tới, lưu bạc giới bỗng nhiên hơi hơi có chút nóng lên lên.
Hạ ca "Y" một tiếng, nhìn chằm chằm nhẫn.
Tú khí mảnh khảnh bạc giới sáng lên ánh sáng nhạt, có chút nóng bỏng, kỳ thật này nhẫn trước hai ngày cũng có chút năng, nhưng là phía trước sự tình nhiều, nhiệt cũng không lợi hại, nàng cũng chưa từng để ý, hiện tại đột nhiên nóng bỏng, liền không thể không để ý.
Hệ thống: "Ngươi có phải hay không thả thứ gì ở bên trong a."
Hạ ca: "......"
Nhẫn trữ vật phóng đồ vật nhiều a uy ——
"Bởi vì này nhẫn cấp bậc rất thấp, quá mức cao cấp đồ vật phóng không đi vào......" Hệ thống nếu có điều chỉ, "Tỷ như Bát Hoang sáo."
"Cùng lý...... Nếu nhẫn đồ vật thăng cấp hoặc là sinh ra cái gì biến hóa, ân, nếu không nhanh lên lấy ra tới, ân, liền sẽ......"
Hạ ca khóe miệng lộ ra một mạt uyển chuyển mỉm cười: "...... Liền sẽ thế nào?"
Hệ thống nghĩ thanh: "Phanh."
Hạ ca: "......"
Phanh ngươi muội a phanh.
Mặc kệ phanh không phanh, vì phòng ngừa này đi theo nàng ba năm ông bạn già thật sự tự bạo, hạ ca vẫn là thành thành thật thật đem nhẫn lung tung rối loạn đồ vật đều cấp một cổ não đổ ra tới.
Đem nhẫn đồ vật toàn giũ ra tới lúc sau, nhẫn không năng, nhưng vưu có thừa ôn.
"Cho nên rốt cuộc là cái gì a."
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất Mặc
RomantikMang theo trò chơi thăng cấp hệ thống xuyên đến một quyển truyện ngựa giống bên trong, hạ ca cảm thấy chính mình muốn hít thở không thông. Mấy phen cân nhắc, biết rõ cốt truyện hạ ca quyết định ôm chặt nam chủ thô to chân. Sau đó. Tái rồi hắn. Hạ ca...