25, Tố khê đan các

480 62 0
                                    

Hạ ca là bị chim sẻ ríu rít thanh âm đánh thức.

Nàng không có mở mắt ra, nhưng xác thật là tỉnh.

...... Này giống như, không phải nàng giường.

Thực mềm chăn, có nhợt nhạt đàn hương hương vị, so nàng kia một ngày phơi mấy trăm lần chăn còn muốn mềm mại ấm áp.

Hạ ca nhắm mắt lại, có chút mờ mịt, nàng ngủ đã bao lâu? Khi nào ngủ quá khứ? Nhiếp hồn đoạt phách hiệu quả đi qua không?

—— hết thảy không biết.

Ngoài ý muốn, lại không cảm thấy thực khủng hoảng.

Kia cổ làm người an tâm hương khí quanh quẩn ở chung quanh, hạ ca bừng tỉnh trong chốc lát, liền bắt đầu hồi tưởng lên.

Trốn học uống rượu, bị Đại sư tỷ bắt được, ra cửa gặp được Ma giáo vây sát, Đại sư tỷ trời tru lăng......

—— "Ngươi có thể nhắm mắt đến hừng đông, ác quỷ vô thương."

Thiếu nữ thanh âm thanh lãnh, nghe tới, lại hết sức ôn nhu.

"Tiểu khôi, tiểu khôi." Hạ ca ở trong lòng yên lặng gọi.

Qua thật lâu, mới nghe thấy hệ thống lười biếng thanh âm, "Khắp nơi, chuyện gì?"

"Hiệu quả đi qua không?"

Hệ thống: "...... Cái gì?"

Hạ ca: "Nhiếp hồn đoạt phách."

Hệ thống nghe tới thập phần kinh ngạc: "Nhiếp hồn đoạt phách thăng cấp a, nếu ngươi không cố tình nói, ba phút hiệu quả là có thể biến mất."

Hạ ca: "......"

Có như vậy trong nháy mắt, hạ ca đối với ngày hôm qua chính mình ở Đại sư tỷ trước mặt kiểu xoa làm ra vẻ cảm thấy lệnh người khó có thể hồi vị cảm thấy thẹn.

Hạ ca vẫn là không mở mắt ra, mu bàn tay đánh thượng chính mình cái trán, "Trời xanh a......"

Phía trước là cảm thấy nhiếp hồn đoạt phách vô pháp trợn mắt, hiện tại là không có ánh mắt người.

Hít thở không thông.

Hệ thống: "Xứng đáng, ai làm ngươi không xem kỹ năng giới thiệu."

Hạ ca: "Không nghĩ xem, nhìn liền nhịn không được dùng, dùng khả năng sẽ bại lộ."

Hệ thống trong lúc nhất thời không quải quá cong: "...... Hảo có đạo lý bộ dáng."

Hạ ca trở mình, yên lặng tưởng, đương nhiên là có đạo lý, cá mặn muốn lười biếng thời điểm, nói cái gì đều là rất có đạo lý.

Ở trên giường ra vẻ kiều nhu đỉnh trong chốc lát thi, sau một lúc lâu không có người tiến vào, hạ ca cảm thấy rất không thú vị, chính mình mở mắt, lại bừng tỉnh phát hiện, chính mình trên tay trái băng vải bị người đổi đi. Nàng lại sờ sờ cổ, mềm mại sạch sẽ băng vải triền hai tầng, mang theo nhạt nhẽo đến gần như không thể nghe thấy đàn hương.

Hạ ca lại đi xem chung quanh.

Ấm áp dương quang từ khắc hoa song cửa sổ thấu tiến vào, sạch sẽ sạch sẽ phòng, hoa lê mộc cái bàn bãi ở phía trước cửa sổ, lê trên bàn gỗ phóng một cái tiểu bình sứ, cái chai cắm một đóa tú khí đào hoa chi.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ